Home Quốc Tế Những Người Lính Vũ Trang Hàn Quốc, “Chúng Tôi Cầu Nguyện Cho Đất Nước Trước Ngày Kỉ Niệm 25.6”

Những Người Lính Vũ Trang Hàn Quốc, “Chúng Tôi Cầu Nguyện Cho Đất Nước Trước Ngày Kỉ Niệm 25.6”

by Sưu Tầm
30 đọc

Đại hội Quốc gia ngày 25.6 lần thứ 28 khai mạc tại núi cầu nguyện Osanri Gyeonggido vào ngày thứ năm. Trong ngày này đã có 1 vạn 5 trăm lính vũ trang tham dự với tấm lòng nóng cháy và thờ phượng hết mình.
Ngoài những người lính vũ trang tham dự còn có các nhà hoạt động từ thiện (Hội Liên Kết Quân Đội, Hội Thánh Quân Đội Hàn Quốc).

Buổi thờ phượng bắt đầu vào lúc 3h và kết thúc lúc 4h30 . Trong suốt thời gian thờ phượng, chúng ta có thể thấy những nụ cười hạnh phúc và hưởng ứng tích cực của những người lính vũ trang.

Sau khi các bài hát thờ phượng kết thúc thì buổi truyền giảng bắt đầu. Mục Sư Lee yong Hun của nhà thờ Phúc Âm Yoido đã chia sẻ với đúng chủ đề của Đại hội Cầu nguyện Cứu nước lần này là “ Chúa ơi! Xin hãy phấn hưng !”
Nội dung “ Chỉ với Thánh Linh” đã mang lại phước hạnh và hi vọng cho rất nhiều lính vũ trang.

Kết thúc bài giảng, Chủ Tịch Tham Mưu Trưởng Liên Đoàn và Trưởng Đoàn Mục Sư Quân Đội Vũ Trang Hàn Quốc đã có bài phát biểu chào mừng. Theo trình tự, bài hát dâng hiến vang lên và mọi người tiếp tục thờ phượng. Cuối cùng là bài hát Quốc ca.

Mỗi năm, Đại Hội Cứu Nước của lính vũ trang trở thành động lực lớn để cho những người lính xa cách Chúa và mệt mỏi được trở về với Chúa.Và khoảng thời gian đặc biệt này giúp họ không phải lo ngại ánh mắt của người khác để có thể đến với Chúa một cách hết lòng.

Đại Hội Cứu Nước diễn ra trong vòng 3 ngày, đến ngày 24 là kết thúc.

 

Dịch: Mymy

Nguồn: Goodnews1.com

Bình Luận:

You may also like