Home Văn Phẩm Đóng Khung Cuộc Sống Của Bạn Trong Đức Tin

Đóng Khung Cuộc Sống Của Bạn Trong Đức Tin

by Sưu Tầm
30 đọc

Giữa sự rối ren của thời đại, một đức tin kiên định sẽ trở thành một cái neo cho cuộc sống của chúng ta. Bằng cách tìm kiếm Cha Thiên Thượng trong lời cầu nguyện cho cá nhân và gia đình, chúng ta sẽ phát triển điều mà một người Anh vĩ đại William E. Gladstone đã mô tả như là nhu cầu lớn nhất của thế giới: “Một đức tin sống động trong Chúa.”
Chúng ta dù ở bất kỳ nơi đâu, Cha Thiên Thượng luôn có thể nghe và đáp lại lời cầu nguyện của chúng ta được dâng lên trong đức tin.

Nhiều năm trước, trong chuyến viếng thăm đầu tiên của tôi đến làng Sauniatu ở Samoa, vợ và tôi đã gặp một nhóm trẻ nhỏ đang tụ tập – gần 200 em. Trong lời kết của sứ điệp dành cho những em bé nhút nhát nhưng đáng yêu này, tôi đề nghị với giáo viên bản xứ Samoan thực hiện những hoạt động kết thúc.

Khi anh ấy hát bài thánh ca cuối cùng, tôi đột nhiên cảm thấy bị thúc giục phải chào hỏi riêng từng em trẻ này. Đồng hồ cho thấy thời gian không đủ cho việc đó, vì chúng tôi đã lên kế hoạch bay khỏi đất nước này, nên tôi đã bỏ qua điều đó. Trước khi tôi dâng lời cầu nguyện, tôi lại cảm thấy rằng tôi nên bắt tay với từng em nhỏ. Và tôi đã thông báo cho người hướng dẫn, ông đã nở một nụ cười rất tươi và đẹp, rất đặc trưng vùng Samoa. Ông ấy đã thông báo cho bọn trẻ trong tiếng Samoa. Chúng vui mừng đồng ý.

Người hướng dẫn sau đó tiết lộ cho tôi biết lý do khiến ông và các em nhỏ đó vui đến thế. Ông nói: “Khi chúng tôi biết rằng một tín hữu sẽ đến thăm chúng tôi ở Samoa, một nơi xa xôi, tôi nói với các cháu bé rằng nếu chúng tha thiết và chân thành cầu nguyện và phát huy đức tin giống như các điều răn trong Kinh Thánh, thì các sứ đồ sẽ đến thăm ngôi làng nhỏ của chúng tôi tại Sauniatu và qua đức tin của chúng, ông ấy sẽ được cảm động và chào thăm từng em nhỏ bằng một cái bắt tay.”

Nước mắt tôi không thể kiềm chế được khi từng bé trai và bé gái quý giá bước đến cách ngại ngùng và thì thầm nhỏ nhẹ với chúng tôi bằng lời chào ngọt ngào của người Samoa “Talofa Lava.” Một biểu hiện sâu sắc về đức tin đã được chứng minh.

Khi các bạn, những người bạn trẻ thân mến của tôi, đóng khung cuộc sống của bạn trong đức tin, bạn sẽ làm vui lòng Đức Thánh Linh đồng đi với bạn.

Dịch: Bettina Nguyen

Nguồn: Sưu tầm

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like