Home Quốc Tế Nicole Kidman Tin Chúa Ngay Cả Khi Bị Bạn Bè Trêu Chọc, Cô Chọn Nuôi Dạy Các Con Của Mình Trong Nhà Thờ

Nicole Kidman Tin Chúa Ngay Cả Khi Bị Bạn Bè Trêu Chọc, Cô Chọn Nuôi Dạy Các Con Của Mình Trong Nhà Thờ

by Sưu Tầm
30 đọc

Con người sẽ thử thách đức tin của chúng ta bất kể chúng ta có làm gì đi nữa nhưng chúng ta không nên lo lắng người khác sẽ nghĩ gì về mình, chúng ta chỉ nên quan tâm đến việc làm thế nào để đức tin của mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Nữ diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải Oscar, Nicole Kidman, thừa nhận trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair rằng bạn bè thường trêu chọc cô vì cô tin Chúa và nuôi dạy con cái theo cách của người tin Chúa.

Các ngôi sao sống ở Hollywood không thường nói về Chúa Giê-xu. Hầu hết họ chỉ quan tâm đến sự hào nhoáng và vẻ ngoài quyến rũ, những rung cảm cùng những thứ dễ vỡ có vẻ tốt đẹp.

Nhưng đối với Kidman, cùng với người chồng là ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban, điều quan trọng là các con của họ, Sunday và Faith, sẽ lớn lên trong nhà thờ.

“Đó là cách chúng tôi nuôi dạy các con của mình,” Kidman nói. “Keith có niềm tin của riêng mình, nhưng anh ấy cũng ủng hộ điều này. Bà của tôi là một người Công-giáo rất ngoan đạo, và tôi đã lớn lên trong sự cầu nguyện, vì vậy điều đó đã có một tác động lớn.”

Mặc dù bạn bè trêu chọc đức tin của mình, nhưng cô không để điều đó cản trở việc đến gần Chúa hơn. Kidman chia sẻ rằng vì cô được nuôi dưỡng bởi một người bà Công-giáo nên cô đã từng nghĩ đến việc trở thành một nữ tu.

Tôi là người thuộc linh ở chỗ tôi hoàn toàn tin vào Chúa,” Kidman nói. “Tôi thích ý tưởng trở thành một nữ tu. Rõ ràng, tôi không chọn đi con đường đó, nhưng tôi đã bị thu hút với ý tưởng đó.

Bạn nghĩ gì về những người bạn của Kidman và bạn có thể nói gì về đức tin mạnh mẽ bất chấp những lời bàn tán xung quanh của cô ấy? Hãy cho chúng tôi biết và đừng quên chia sẻ câu chuyện này với bạn bè cùng gia đình của bạn hoặc với bất kỳ ai yêu mến Nicole Kidman – Ý tôi là, ai mà không yêu mến cô ấy chứ?

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: faithtrend.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like