Home Giải Đáp Thắc Mắc Thiên Sứ Có Đẹp Và Có Thật Không?

Thiên Sứ Có Đẹp Và Có Thật Không?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Bạn tôi sưu tầm tất cả các loại hình thiên sứ – như nhựa, pha lê, sứ. Nhưng khi tôi hỏi cô ấy có thực sự tin vào thiên sứ không thì cô ấy trả lời rằng không chắc. Tuy nhiên, cô ấy tiếp tục nói rằng cô ấy nghĩ rằng những hình tượng này sẽ mang lại cho cô ấy may mắn. Liệu có đúng thế không?

Trả lời:

Tôi lấy làm tiếc vì bạn của bạn đang đặt niềm tin và hy vọng vào những hình tượng này , bởi vì chúng không có khả năng thay đổi bất kì điều gì về cuộc đời của cô ấy. Điều gọi là may mắn, hình ảnh tôn giáo, biểu tượng ma thuật, niệm thần chú, bùa – và tất cả các loại mê tín dị đoan khác đều vô hiệu và không thể mang lại điều tốt lành. Kinh Thánh tuyên bố, “Vậy nên Đức Giê-hô-va phán như vầy: Nầy, ta ghét những dải bùa của các ngươi mà các ngươi dùng để săn linh hồn như đánh bẫy chim” (Ê-xê-chi-ên 13:20).

Tuy nhiên, thiên sứ là có thật, và họ có thật vì Đức Chúa Trời có thật. Đức Chúa Trời đã tạo ra họ để hầu việc Ngài, và họ không giống chúng ta, họ là những người thuộc linh không có thân thể vật chất (mặc dù có lúc họ có thể mang hình dạng con người). Mục đích duy nhất của họ là thực hiện ý muốn của Đức Chúa Trời, và bất cứ khi nào chúng ta gặp họ trong Kinh Thánh thì chúng ta thấy chính xác họ đang làm gì. Kinh Thánh nói “tất cả các thiên sứ là các thần phục vụ, được sai xuống để phục vụ những người thừa hưởng sự cứu rỗi ( Hê-bơ-rơ  1:14).

Mặc dù thỉnh thoảng thiên sứ hiện ra cho chúng ta, phần lớn họ vô hình và công việc của họ là ở phía sau và chúng ta không nhận biết họ. Chỉ lúc nào chúng ta lên thiên đàng, chúng ta mới nhận ra họ đã làm gì để bảo vệ chúng ta và họ làm việc vì lợi ích của chúng ta. Chúng ta không được thờ phượng họ. Kinh thánh nói – nhưng chúng ta được họ an ủi và cảm tạ Chúa vì họ.

Hãy khích lệ bạn của bạn tìm thấy niềm hy vọng của mình trong Đấng duy nhất xứng đáng với đức tin của mình: Chúa Giê xu Christ. Ngài đã ban sự sống của Ngài cho chúng ta, và chỉ duy Ngài ban cho chúng ta món quà của sự sống đời đời.

Dịch: Mymy

Nguồn: billygraham.org

Ảnh: ilovebeingchristian.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like