Home Chuyên Đề Tại Sao Vợ Tôi Lại Khó Chịu Khi Tôi Xem Những Hình Ảnh Hở Hang Nhẹ?

Tại Sao Vợ Tôi Lại Khó Chịu Khi Tôi Xem Những Hình Ảnh Hở Hang Nhẹ?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Vợ tôi thường khó chịu bất cứ khi nào bắt được tôi đang đọc tạp chí hoặc xem một cái gì đó trên mạng có chút khiêu dâm. Nhưng chuyện này có gì sai? Rốt lại, Chúa ban cho chúng ta tình dục mà.

Trả lời:

Vâng, Đức Chúa Trời đã ban tình dục cho chúng ta, và Ngài muốn nó trở thành nguồn vui mừng và phước hạnh cho chúng ta. Để được thế, chúng ta phải làm theo những hướng dẫn của Ngài trong lĩnh vực quan trọng này của cuộc sống.

Kế hoạch của Thiên Chúa dành cho tình dục là gì? Kế hoạch của Thiên Chúa là món quà tình dục của Ngài sẽ là một biểu hiện sâu sắc về tình yêu và cam kết mà một người chồng và vợ dành cho nhau. Đó cũng là một biểu tượng cho sự hiệp một của họ – sự hiệp nhất dựa trên các cam kết của họ với nhau và với Thiên Chúa. Theo kế hoạch của Chúa, “Bởi vậy cho nên người nam sẽ lìa cha mẹ mà dính díu cùng vợ mình, và cả hai sẽ trở nên một thịt” (Sáng thế ký 2:24).

Đây là lý do tại sao Chúa cho chúng ta biết rằng quan hệ tình dục ngoài hôn nhân là sai, bởi vì họ không thể thực hiện được các mục đích của Ngài. Vấn đề là chúng ta đã quên kế hoạch của Thiên Chúa, và thay vào đó chúng ta lại cho phép tình dục trở thành ích kỷ và lạm dụng. Đó là lý do tại sao tôi hy vọng bạn sẽ xem xét thái độ của bạn đối với bất cứ điều gì công kích quan điểm của Đức Chúa Trời đối với tình dục và hôn nhân – kể cả tranh ảnh khiêu dâm. Nó có thể kích thích các giác quan của bạn – nhưng lại xúc phạm đến vợ của bạn, và khước từ lời thề chung thủy với cô ấy đến chết.

Tuy nhiên, câu hỏi sâu sắc hơn là: Thiên Chúa ở đâu trong cuộc đời bạn? Đừng để bất cứ điều gì nhận lấy chỗ chính đáng của Ngài, mà hãy ăn năn tội lỗi của bạn và dâng cuộc đời mình – và cuộc hôn nhân của bạn – với Chúa Giê-xu Christ.

Dịch: NKTA

Nguồn: Billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like