Home Quốc Tế 70 Nhà Thờ Hàn Quốc Hiệp Một Thờ Phượng Chúa Nhân Mùa Lễ Phục Sinh

70 Nhà Thờ Hàn Quốc Hiệp Một Thờ Phượng Chúa Nhân Mùa Lễ Phục Sinh

by Van Anh
30 đọc

70 Nhà thờ Hàn Quốc tham gia thờ phượng hiệp một hướng đến mùa lễ Phục Sinh vào 3 giờ chiều ngày 1 tháng 4 năm 2018 tại sân khấu Nocheon của trường đại học Yeon Se với chủ đề ‘Tôi tin vào sự Phục Sinh’, ‘Sự phục sinh của thân thể’, ‘Hy vọng của con người’ do Mục Sư Jang Jonghyeon tổ chức.

Hội đồng chuẩn bị thờ phượng hiệp một cho mùa lễ Phục Sinh của nhà thờ Hàn Quốc đã tổ chức họp báo và giới thiệu chung về buổi thờ phượng hiệp một Mùa lễ Phục Sinh tại tầng 12, tòa nhà CCMM vào lúc 8h sáng ngày 16.

Buổi thờ phượng thi hành theo trình tự họp báo từ phía Mục Sư Tổng Vụ Lee Kyong Uc (Tổng Vụ Hệ Phái Trưởng Lão), bắt đầu với lời cầu nguyện của Mục Sư Lee Chae Hyong( Tổng Vụ Hệ Phái Trưởng Lão Cải Tiến), lời cầu nguyện của Mục Sư Lee Yong Hun( Hội Trưởng Nhà Thờ Ki Hae Soeng Yoido), báo cáo kết quả của Mục Sư Kim Jin Ho (Tổng Vụ Ki Soeng).

Lần thờ phượng phục sinh này thể hiện những mục tiêu :

  • Thờ phượng, ca ngợi Đấng Christ phục sinh
  • Sự phấn hưng của nhà thờ Hàn Quốc
  • Mong ước cuộc sống được thay đổi
  • Ước muốn chia sẻ về phục sinh, vĩnh sinh, thiên đường cho toàn thế giới

Đặc biệt buổi thờ phượng lần này cũng tiến hành với ước mong thống nhất đất nước Hàn Quốc, sự ăn năn vì những mâu thuẫn cũng như vấn đề giữa nhà thờ Hàn Quốc và củng cố giá trị của sự hiệp một.

Buổi thờ phượng tiến hành bắt đầu từ lời tuyên xưng đức tin từ Mục Sư Choi Ki Hac (Hội Trưởng Phái Trưởng Lão Hiệp Nhất), hát thánh ca, chia sẻ lời Chúa, tôn vinh đồng ca (Nhà Thờ Ki Hae Song 1000 người, Nhà Thờ Daesin 1000 người), Mục Sư Jang Jong Hyen truyền giảng, dâng hiến, ngợi khen . Trong ngày này, mọi tín hữu đều hiệp một cầu nguyện một cách nóng cháy cho các vấn đề thống nhất đất nước, hòa giải và hiệp một giữa các nhà thờ Hàn Quốc, cầu nguyện thống hối và cầu nguyện chữa lành, cầu nguyện về Phục Sinh.

Số tiền dâng hiến trong buổi thờ phượng này được sử dụng để giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Để thông báo rộng rãi về buổi thờ phượng này, ban tổ chức đã treo biển thông báo khắp 23 địa phương tại trong thành phố Seoul.

Mục Sư Lee Young Hun ước mong thông qua buổi thờ phượng này sẽ giúp mọi người nhận ra được ý nghĩa của sự phục sinh thật sự, sự hòa giải của các nhà thờ để tiến tới sự phát triển lớn mạnh như trong lịch sử của các nhà thờ Hàn Quốc trên thế giới, mang ý nghĩa hiệp một giữa các nhà thờ khi nhóm lại. Các nhà thờ Hàn Quốc đều cảm thấy thật phước hạnh khi hiệp một và ông nghĩ rằng trong năm sau có thể tổ chức lễ Phục Sinh ở tại Pyoeng Yang nếu trong cuộc họp giữa Nam và Bắc Hàn diễn ra trong tháng 4 và cuộc nói chuyện giữa Bắc Hàn và Mỹ diễn ra vào tháng 5 được tốt đẹp. Ông hy vọng lễ Phục Sinh không chỉ là một chương trình mà còn là một sự kiện để tỏa chiếu vinh quang Chúa giữa đất đước Hàn Quốc và thế giới ,và cũng là một hy vọng phục sinh của đất nước duy nhất còn bị chia cắt bắc nam như nước Hàn.

Tổ chức của buổi thở phượng hiệp một lễ Phục Sinh Hàn Quốc 2018 gồm cộng đồng lớn gồm 70 nhà thờ tham dự.

 

Mymy dịch

Nguồn: Báo Cơ Đốc Hàn Quốc

Bình Luận:

You may also like