Home Quốc Tế Hàng Ngàn Người Tiếp Nhận Chúa Trong Sự Kiện Truyền Giáo Lịch Sử Tại Myanmar

Hàng Ngàn Người Tiếp Nhận Chúa Trong Sự Kiện Truyền Giáo Lịch Sử Tại Myanmar

by GospelHerald
30 đọc

Hàng chục ngàn người được nghe Phúc Âm trong một sự kiện truyền giáo tổ chức tại thủ đô Yangon, Myanmar vào cuối tuần qua.

Sự kiện truyền giáo Love Joy Peace Festival diễn ra tại trung tâm hội nghị Myanmar Convention Center trong 3 ngày từ thứ sáu đến chủ nhật tuần vừa rồi đã thu hút hàng chục ngàn người Myanmar đến tham dự.

Theo hiệp hội truyền giáo Billy Graham, sự kiện kéo dài 3 ngày này đã tạo cơ hội cho hơn 400 hội thánh cùng chung sức tổ chức, cầu nguyện và kết ước mời thân hữu tham dự. Chúa đã đáp lời một cách đáng kinh ngạc, Ngài làm đầy các chỗ trống, thậm chí người tham dự còn phải ngồi phía ngoài không gian chính.

Vào ngày đầu của sự kiện, khoảng 46.000 người đã đến để nghe Lời Chúa. Tính đến cuối ngày, hơn 2.500 người trong số đó quyết định dâng đời sống mình cho Đấng Christ.

Vào ngày thứ hai, 52.000 người đến dự, vượt qua cả con số của ngày đầu tiên. Mục sư Graham đã chia sẻ câu chuyện về người con trai hoang đàng trước đám đông. Ông sử dụng ví dụ này để kêu gọi mọi người tìm về Chúa với tấm lòng ăn năn, kết quả đã có hơn 2.400 người đáp lại và tiến về phía trước để cầu nguyện.

Mục sư Franklin Graham tại sự kiện.

Mục sư Franklin Graham tại sự kiện.

“Đây là hình ảnh tuyệt vời của tình yêu Cha Thiên Thượng, Ngài chào đón chúng ta khi chúng ta trở về với Ngài trong sự ăn năn”, ông chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội về sự kiện truyền giáo tại Myanmar. “Tôi thật biết ơn vì hàng ngàn người Myanmar đã đáp lại lời mời ‘quay trở về’ và tin nhận Chúa Giêxu làm Cứu Chúa của cuộc đời mình”.

Đội ngũ tình nguyện viên cũng được bố trí trò chuyện với những người mới tiếp nhận Chúa.

Theo lời kể, ngoài nhiều người chưa từng đến nhà thờ trước đây cũng có không ít người đã quen thuộc với Phúc Âm nhưng họ chưa từng đáp lại nó cho đến khi gặp được cơ hội quý báu vừa qua.

“Tôi biết ơn Chúa vì đã làm thành việc này và dâng vinh hiển cho danh Chúa. Chúng ta biết rằng luôn có sự vui mừng khôn siết đối với mỗi tấm lòng mới tiếp nhận Chúa”, ông nói.

Ngoài góp mặt tại sự kiện truyền giáo mang tính lịch sử của Myanmar này, mục sư Graham cũng viếng thăm hội thánh Hebron Brethren Assembly của mục sư Tin Maung Tun. Tại đây, ông đã chia sẻ với hàng trăm em nhỏ về món quà quý giá Đức Chúa Trời ban tặng – đó chính là Chúa Giêxu.

1

2

3

Bình Luận:

You may also like