Home Khoa học -Khảo cổ Những Nhà Du Hành Vũ Trụ Đã Làm Chứng Về Chúa Sau Khi Trở Về Từ Mặt Trăng

Những Nhà Du Hành Vũ Trụ Đã Làm Chứng Về Chúa Sau Khi Trở Về Từ Mặt Trăng

by kuars
30 đọc

Chương trình không gian Apolo của NASA dự kiến 20 chuyến bay. Chuyến bay đưa người lên mặt trăng chấm dứt là phi thuyền Apolo 17 tháng 12 năm 1972. Tổng thống Richard Nixon đã cắt giảm ngân sách nên hủy bỏ ba chuyến bay còn lại. Sau đây là những chuyến bay tiêu biểu:

1/ Apolo 10
Vào mùa Giáng sinh năm 1968 sau khi các phi hành gia Mỹ đáp xuống nguyệt cầu. Khi ba phi hành gia trở về địa cầu an toàn thì có một bộ hồ sơ kiện họ tại Tòa án liên bang, nói những lời lẽ chỉ trích nặng nề cho rằng: Cơ quan Na Sa đã làm tốn bao công quỹ Quốc gia để tuyên truyền cho bọn Đạo giáo. Họ đem nộp tại Tòa án một bộ hồ sơ gồm 37.000 chữ ký của những người phản đối. Nhưng để trả lời cho vụ kiện trên, một bộ hồ sơ khác gồm 2.500.000 chữ ký của những người tán đồng hành động của các phi hành gia. Một điều thú vị hơn nữa là cơ quan không gian Mỹ còn cống hiến cho chúng ta một câu chuyện kỳ diệu về sự khám phá 1 ngày bị mất trong vũ trụ và điều này ứng nghiệm với sự kiện Giô-suê xin Chúa cho mặt trời đứng lại.

2/ Apolo 11
Ngày Chúa nhật 20 tháng 07 năm 1969 phi thuyền Apolo 11 đã mang ba nhà du hành vũ trụ lên quỹ đạo mặt trăng là: ‎Neil Armstrong – Michael Collins – ‎Buzz Aldrin, sau đó Neil Amstrong và Buzz Aldrin đổ bộ xuống mặt trăng thì họ đọc Kinh Thánh sách Sáng-thế-ký đoạn 1 và Thi Thiên số 8, trong khi Michael Collins thì lái con tàu phần còn lại bay quanh quỹ đạo mặt trăng và cả ba, họ cùng dự Lễ Tiệc Thánh trên đó cùng giờ với Hội Thánh Trưởng Lão dưới mặt đất.

3/ Apolo 13
Năm 1970 Phi công vũ trụ Fred Aiz lái Apolo vào vũ trụ, trong chuyến đi nầy không có chương trình đổ bộ mặt trăng, song tàu mất liên lạc với mặt đất. Trung tâm điều khiển tàu không còn liên lạc được để chỉ huy, số phận con tàu rất mong manh. Trung tâm Na Sa đã điện cho các nhà thờ và Tổ chức Cơ đốc để cầu nguyện để Chúa đưa họ trở về quả đất. Quả thật Đức Chúa Trời đã nhậm lời và cho con tàu sau đó liên lạc được và trở về bình an.

4/ Apolo 15
Đại tá không quân James Irwin đổ bộ xuống mặt trăng cuối tháng 09 năm 1971, ông sống trên nguyệt cầu suốt 78 giờ và trở về làm chứng sau đây:

Xin trích một phần phỏng vấn phi hành gia James Irwin do phóng viên Nguyễn Văn An thực hiện:
Ngày 29 tháng 10 năm 1972 phi hành gia Đại tá không quân James Irwin đến thăm Việt Nam trong chuyến du hành vòng quanh thế giới của ông để truyền giảng Tin Lành dưới sự bảo trợ của Hội Thánh truyền giáo Baptist. Phi hành gia James Irwin đã lái phi thuyền Apolo 15 đáp xuống mặt trăng vào cuối tháng 09 năm 1971. Ông đã ở trên nguyệt cầu suốt 78 giờ đồng hồ, đã lái nguyệt xa thám hiểm vùng núi Hailey Apennine cách xa địa điểm đổ bộ 28 km và chính ông tìm được một mẫu đá xưa nhất của vũ trụ lúc bấy giờ.

Một trong những câu hỏi:
Chương trình không gian của Hoa Kỳ có đem lại tia sáng nào về sự sáng tạo vũ trụ không? Với nhiều lý thuyết mới được đề ra liên quan đến sáng tạo, hầu hết các khoa học gia có tin rằng Kinh Thánh vẫn đúng không?

James Irwin đáp:
Tôi không biết câu nói đùa mà người ta nói về thuyết tiến hóa và thuyết sáng tạo, và tôi cũng không thể phát biểu cho các nhà khoa học gia khác. Tôi chỉ phát biểu cho chính cá nhân tôi là: James Irwin với kinh nghiệm của tôi, tôi không thể nào tin rằng tất cả trật tự hiện hữu trong vũ trụ là do tiến hóa mà có, bất cứ một điều gì có thể nói tên, điều đó phải được hoạch định, phải được sáng tạo trước đã.

Một câu hỏi khác:
Trong số các phi hành gia của Hoa Kỳ có nhiều tín đồ không?

Đáp:
Có rất nhiều, đúng hơn là hầu hết, có thể nói là 75%. (Thánh Kinh Nguyệt San số 401 tháng 12 năm 1972 Cơ quan bồi linh của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam)

Ghi chú thêm:

Theo thống kê gần đây: Trong 400 nhà khoa học trong các thế kỷ vừa qua có 380 tin vào Thượng Đế, họ là những người khôn ngoan bậc nhất của nhân loại chẳng hạng như: Ampere, Volta, Pasteus, Copenic, Keple, Newton, Lavoisier, Liverier, Nacorni, Edixon, Albert Einstein.

Tác giả: Hồ Galileo

Ảnh: Youtube.com

Bình Luận:

You may also like