Home Quốc Tế Phần Tiếp Theo Của ‘The Passion Of The Christ” Sắp Sửa Được Sản Xuất

Phần Tiếp Theo Của ‘The Passion Of The Christ” Sắp Sửa Được Sản Xuất

by GospelHerald
30 đọc

Nhiều thông tin gần đây cho thấy diễn viên kiêm đạo diễn tài ba Mel Gibson đang sắp sửa làm phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng một thời “The Passion Of The Christ”.

Thông tin về phần tiếp theo của bộ phim được chính người viết kịch bản Randall Wallace tiết lộ với tờ báo The Hollywood Reporter. Được biết, bộ phim sắp tới sẽ có nội dung tập trung vào sự sống lại của Đấng Christ.

Wallace cho biết việc giữ bí mật về một dự án đình đám như thế là vô cùng khó khăn. “Cộng đồng truyền giáo xem bộ phim ‘The Passion’ là một trong những bộ phim lớn nhất của Hollywood, họ luôn miệng nói với chúng tôi rằng họ nghĩ phần tiếp theo sẽ thậm chí còn hoành tráng hơn”, ông nói.

Ông cũng cho biết bản thân rất mong muốn tiết lộ bí mật này bởi vì “The Passion” mới chỉ là khởi đầu và “còn rất nhiều điều khác phải kể đến”.

Đạo diễn Mel Gibson và diễn viên chính Jim Caviezel trong quá trình quay "The Passion".

Đạo diễn Mel Gibson và diễn viên chính Jim Caviezel trong quá trình quay “The Passion”.

Kịch bản của tập tiếp theo này hiện vẫn chưa được hỗ trợ tài chính hay nhận được sự đảm bảo của bất kỳ studio nào nhưng phiên bản năm 2004 đã thu lợi rất lớn nên yếu tố tài chính của phần tiếp theo có lẽ sẽ không phải là vấn đề quá khó khăn.

Phần đầu “The Passion” với sự tham gia của diễn viên chính Jim Caviezel trong vai Chúa Giêxu, dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Mel Gibson ra mắt năm 2004 đã thu về đến 612 triệu dollar trên toàn cầu, từ nguồn vốn đầu tư chỉ 30 triệu dollar. Đây là bộ phim xếp hạng R đạt kỷ lục doanh thu cho đến tận gần đây mới có “Deadpool” phá vỡ được.

Đạo diễn Mel Gibson gần đây được vinh danh tại liên hoan phim Cannes với bộ phim “Blood Father”, hiện tại ông đang hoàn thành nốt công việc với tác phẩm điện ảnh thế chiến thứ 2 “Hacksaw Ridge” để tiến đến với dự án tiếp theo của mình.

Randall Wallace là một nhà làm phim Cơ Đốc, ông từng viết kịch bản và là đạo diễn của phim “Heaven Is For Real” năm 2014. Ông cũng chính là người viết kịch bản của bộ phim “Braveheart” từng giúp Mel Gibson đạt giải thưởng Oscar danh giá.

Bình Luận:

You may also like