Home Lời Chứng Cuộc Đời Từ Nghiện Ngập Đến Tin Kính Chúa Của Jason Fowler

Cuộc Đời Từ Nghiện Ngập Đến Tin Kính Chúa Của Jason Fowler

by ChristianToday
30 đọc

Từng có khoảng thời gian cuộc đời của chàng rocker Cơ Đốc Jason Fowler chìm ngập trong rượu chè và ma tuý. Có lần anh còn bị đánh đập đến tàn tạ và đuổi khỏi một tụ điểm buôn bán thuốc ở ngoại ô Atlanta, sau đó lâm vào cảnh không nhà không cửa.

Âm nhạc là một phần của cuộc sống đối với Fowler, anh đã tự lập nhiều ban nhạc với hy vọng tìm kiếm thành công. Khi nhóm nhạc cũ Ultraphonic của anh đạt được thành công đó cũng chính là lúc cuộc đời Fowler rơi vào điểm cùng cực, khi mà anh phải “uống rượu và chơi thuốc để sống sót qua ngày”.

“Tôi được lớn lên trong một gia đình Cơ Đốc nhưng tôi bắt đầu quay lưng bỏ Chúa và nhà thờ. Tôi bắt đầu uống rượu tìm vui, để đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống. Một thời gian rất dài tôi đã sống dựa trên những điều đó thay vì dựa vào Chúa. Không lâu sau đó, tôi bắt đầu hút thuốc phiện. Cả hai thứ ấy đều đưa tôi đến với những cảm nhận sai lạc về thuộc linh. Tôi đã nghĩ tôi có thể kiểm soát nó và thoát ra bất cứ khi nào tôi muốn”, ngôi sao nhạc rock Jason Fowler chia sẻ về quá khứ lầm lạc của mình.

Anh cũng trở nên khắt khe hơn với gia đình, bạn bè và cả những thành viên trong nhóm nhạc vì tác hại của chất gây nghiện. Không có nơi nào để đi và không có ai bên mình nhưng may mắn Fowler tìm thất một người bạn chịu lắng nghe mình.

“Ngay sau đó tôi đã thốt lên rằng, ‘Chúa ơi, dù Ngài là ai, Ngài là gì, hãy giúp con’. Tôi thật sự kêu nài với tất cả những gì còn lại”, Fowler kể lại.

Cuộc đời nghiện ngập được Chúa cứu rỗi của Jason Fowler trở thành niềm khích lệ cho nhiều người.

Cuộc đời nghiện ngập được Chúa cứu rỗi của Jason Fowler trở thành niềm khích lệ cho nhiều người.

Rồi Fowler tìm đến một trại lưu trú dành cho người vô gia cư ở Athens, Georgia để tìm sự giúp đỡ, lánh xa nghiện ngập.

“Sau khi tôi tiếp nhận Chúa Giêxu vào đời sống, mọi thứ bắt đầu tốt dần lên. Nó như kiểu một bản nhạc đồng quê được phát ngược chiều. Tôi bắt đầu có lại cuộc sống của mình, gia đình, bạn bè và cả bản thân mình. Tôi bắt đầu đi nhà thờ và tham gia vào đội hát thờ phượng”, anh kể.

Cuộc sống anh đã tươi đẹp trở lại được hơn 10 năm, hiện tại anh đang là một trong những người hát dẫn tại trung tâm Celebrate Recovery. Fowler và vợ tham gia vào các hoạt động cộng đồng thông qua mục vụ Hearts Across Atlanta.

“Chúng tôi đem thức ăn cho người vô gia cư, cung cấp quần áo, vật dụng cá nhân và hát để chia sẻ tình yêu Chúa với họ”, anh nói. “Tôi yêu thích công việc phục vụ, trao đi và chia sẻ câu chuyện về sự cứu rỗi. Chúa Giêxu đã cứu tôi và tôi muốn chia sẻ câu chuyện của tôi, câu chuyện về tình yêu Chúa và ân điển Ngài thông qua âm nhạc của mình”.

Gần đây nhất, Jason Fowler cho ra mắt album mang tên “I Fall In” vào ngày 13 tháng 5 và gây được nhiều tiếng vang.

Ca khúc “I Fall In” do Jason và vợ Joy Fowler trình bày:

Bình Luận:

You may also like