Home Lời Chứng Cựu Đô Vật WWE Và Hành Trình Trở Thành Một “Cơ Đốc Nhân Sơ Sinh”

Cựu Đô Vật WWE Và Hành Trình Trở Thành Một “Cơ Đốc Nhân Sơ Sinh”

by ChristianPost
30 đọc

Cựu ngôi sao Taryn Terrell của thế giới đấu vật biểu diễn WWE gần đây chia sẻ một đoạn video làm chứng về đức tin của mình. Cô nói rằng cuối cùng mình đã được cứu rỗi và bắt đầu những bước đi đầu tiên trên hành trình cá nhân với Đấng Christ sau khi sống trong một thế giới thể thao đầy cám dỗ và tội lỗi.

Trong video làm chứng được đăng lên Youtube, Taryn Terrell chia sẻ rằng tội lỗi luôn bủa vây cô suốt những ngày gắn bó với thế giới WWE (World Wrestling Entertainment).

Nữ ngôi sao 29 tuổi, được biết đến rộng rãi với tên gọi trên sàn đấu “Tiffany”, lần đầu bước vào làng giải trí đấu vật lớn nhất thế giới này vào năm 2010. Tuy nhiên, hợp đồng của cô với WWE bị cắt ngắn sau khi vướng vào bê bối ẩu đã với đô vật Drew McIntyre và bị bắt giữ.

Trước kia, cô luôn nhận mình là người tin vào Đức Chúa Trời và Thiên Đường tuy nhiên chưa bao giờ mở lòng ra với Chúa Giêxu hay thật sự hiểu được ý nghĩa của việc trở thành một Cơ đốc nhân đích thực.

Terrell bắt đầu đi nhà thờ khi cô còn sinh sống ở Florida, đó là những ngày trước khi tham gia vào WWE, nhưng hành trình tìm hiểu về Chúa lập tức bị gián đoạn khi cô kí hợp đồng với WWE.

“Tôi bước tiếp trên con đường với WWE trong một khoảng thời gian và đó chính là lúc mà mong muốn trở thành Cơ đốc nhân bị gạt bỏ sang một bên”, Terrell thú nhận. “Tôi sống trong tội lỗi. Tôi không phải là người tốt. Tôi có thế nói rằng tôi thấy xấu hổ vì con người mình trong rất nhiều điều và những quyết định mà tôi đã đưa ra, kể cả bởi vì tôi đã không phải là một Cơ đốc nhân”.

“Rất nhiều khi tôi nghĩ, ‘Làm sao mình có thể trở thành một Cơ đốc nhân?’ Làm sao tôi có thể được Chúa chấp nhận được? Tôi đã làm quá nhiều điều tồi tệ. Tôi đã không sống như một Cơ Đốc nhân. Tôi đã là một tội nhân”, cô chia sẻ.

"Tiffany" trên sàn đấu.

“Tiffany” trên sàn đấu.

Trong khi đang bước tiếp với Total Nonstop Action (được biết đến như công ty quảng cáo đấu vật lớn thứ 2 thế giới), Terrell quyết định bám víu lấy hành trình cá nhân với Chúa vào tháng 6 vừa qua và cảm thấy cô cần phải chia sẻ câu chuyện của mình với những người cũng bị lạc mất trong hành trình làm Cơ đốc nhân của mình.

“Điều tôi không hiểu được về việc được cứu đó là tôi có thể được tha thứ. Tôi có thể thật sự được tha thứ cho tất cả những điều tồi tệ tôi từng làm,” Terrell nói. “Tôi sẽ kể cho bạn về khoảnh khắc tôi cảm thấy tôi thực sự được cứu – ‘Tất nhiên, tôi là một Cơ đốc nhân. Tôi sẽ đến Thiên Đường. Tôi tin rằng tôi sẽ đến đó’ – đó là lời tôi nói với một Cơ đốc nhân hồi tháng 6 và ông ta hỏi lại tôi… ‘Cô đã được cứu chưa?’. Một lần nữa, tôi trả lời, ‘Đúng, chắc chắn. Tôi tin vào Chúa, tôi tin vào Thiên Đường’”.

Người đàn ông này đáp lại rằng “Tuyệt, nhưng trở thành một Cơ đốc nhân có nghĩa là cô phải tin vào Chúa Giêxu. Cô phải tin rằng Ngài đã chết trên thập tự, rằng Ngài đã chết vì tội lỗi của chúng ta, Ngài đã sống lại và Ngài sẽ quay lại. Đó là tấm vé đến Thiên Đường. Đó là tấm vé đến với Vương Quốc Đức Chúa Trời”.

“Tôi không biết liệu tôi đã từng nghe điều này bao giờ chưa. Tôi chưa được thực sự biết đến nó”, Terrell kể lại.

Sau vài ngày suy nghĩ về điều mà người đàn ông này nói, cô cuối cùng đã hiểu được ý nghĩa của sự hi sinh của Chúa Giêxu.

“Tôi nhớ rằng tôi đang lái xe với con gái ở ghế sau và tôi có cảm giác rất tràn ngập và mạnh mẽ khắp cơ thể rằng một ai đó đã chết. Chúa đã sai Chúa Giêxu để chết cho tội lỗi của chúng ta. Không phải là ai đó đến và nói ‘Đúng, người được tha thứ’. Ở đây là một người đã chịu đựng khổ hình, đã chết để chúng ta được thứ tha,” Terrell nói.

“Sức nặng của cảm giác đó đổ đầy lên tôi và tôi đi đến nhà thờ cuối tuần đó, mục sư cũng giảng về điều đó, chính xác là nó. Tôi biết rằng đó là Chúa đang cố nói chuyện với tôi”, cô nói.

Terrell còn giải thích lí do cô muốn làm video làm chứng này là vì phần lớn những video lời chứng trên mạng đều là những người có bước đi dài lâu với Đấng Christ, ngược lại hoàn toàn với lời chứng từ một “Cơ đốc nhân sơ sinh” như cô.

“Đây là khởi đầu trong hành trình của tôi,” Terrell chia sẻ với người xem. “Tôi không biết nhiều. Như tôi đã nói, tôi mới chỉ bắt đầu trở thành một Cơ đốc nhân, nhưng tôi đang lớn dần và trưởng thành trong mối quan hệ với Đấng Christ”.

Video lời chứng của Taryn Terrell:

https://youtu.be/nuWAyEfcepc

[contact-form-7 id=”20937″ title=”contact tin nhận Chúa”]

Bình Luận:

You may also like