Home Tin tức 171 Người Tiếp Nhận Chúa Qua Đợt Khám Chữa Bệnh Tại Xã Tự Nhiên – Huyện Thường Tín, Hà Nội

171 Người Tiếp Nhận Chúa Qua Đợt Khám Chữa Bệnh Tại Xã Tự Nhiên – Huyện Thường Tín, Hà Nội

by hoithanhhanoi
30 đọc

Vào hai ngày 10 & 11 vừa qua, Ban Công Tác Xã Hội (HTTL Hà Nội) tổ chức chương trình khám và cấp phát thuốc cho cộng đồng dân cư quanh khu vực Hội Thánh Tin Lành Tự Nhiên. Cảm tạ ơn Chúa đã có 570 lượt người đến khám, trong đó có hơn 120 Cháu thiếu nhi, và đã có 171 người tin nhận Chúa.

Chương trình là sự phối hợp của Ban với Ủy ban y tế – Tổng Hội Phòng Khám Ân Trạch (Bác sĩ Nguyễn Quang Minh), Hội Thánh Sở Thượng, Tự Nhiên, Hà Nội với UBND Xã Tự Nhiên, Trạm y tế xã. Hơn 60 tình nguyện viên từ 3 Hội Thánh đã tham gia tình nguyện phục vụ, cùng 12 Y Bác sĩ, dược sĩ, y tá.

Chương trình cũng đã phát hơn 500 cuốn kinh thánh, 800 hộp sữa, và gần 600 phần quà cho bà con và cán bộ địa phương. Đoàn nhận được sự phối hợp, cộng tác rất tích cực của UBND huyện Thường Tín, Trung tâm y tế, UBND xã Tự nhiên, đặc biệt có 8 cán bộ y tế trạm đã tham gia phục vụ bà con.

Cũng trong tối ngày 11/7 vừa qua, HTTL Hà Nội đã tổ chức chương trình truyền giảng tại HTTL Tự Nhiên, rất đông thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa. Xin quý con cái Chúa tiếp tục cầu nguyện để các thân hữu vững bước trên con đường theo Chúa.

Đôi nét về Xã Tự Nhiên & Hội Thánh nơi đây:

Xã Tự Nhiên nằm ở ven đê sông Hồng phía Đông huyện Thường Tín tiếp giáp với Huyện Khoái Châu, Hưng Yên. Xã có ba phía là Sông Hồng và phía Tây – Bắc tiếp giáp Thư Phú và xã Chương Dương. Ngày nay, Xã Tự Nhiên vẫn bảo tồn và gìn giữ nét truyền thống nhưng đời sống người dân vẫn còn rất nghèo khổ. Hội Thánh Chúa tại đây được thành lập vào tháng 10 năm 1930. Sau một thời gian dài không có sự nhóm lại và thiếu Mục sư Quản nhiệm, năm 2005 Hội Thánh được tái lập và xây dựng lại. Mục sư Hoàng Văn Luân được bổ nhiệm quản nhiệm Hội Thánh, hiện có 70 người tin Chúa, chỉ có 30 thành viên trung tín nhóm lại.

Đài Truyền Hình An Viên đưa tin về hoạt động này:

https://youtu.be/gQ1DTkqLDpQ

Một số hình ảnh:

1

2

3

4

5

6

7

8

10

11

12

13

14

Tin bài: Thiên Lộc & Quang Huy
Hình ảnh: Quốc Anh

Theo HoiThanhHaNoi.com
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like