Home Tin tức Trại Ban Điều Hành Thiếu Niên Khu Vực TP.HCM

Trại Ban Điều Hành Thiếu Niên Khu Vực TP.HCM

by httlvn.org
30 đọc

Vào ngày 02/05, Khối Thiếu niên của Ủy Ban Thanh Thiếu niên – Tổng Liên Hội đã tổ chức trại cho Ban Điều hành thiếu niên các Hội Thánh khu vực TP. Hồ Chí Minh tại khu du lịch Bửu Long – Đồng Nai với chủ đề của “5+ 2”.

Mục đích của chương trình mà Ban Tổ chức mong ước là kết nối các bạn trẻ trong Ban Điều hành thiếu niên, các anh chị hướng dẫn thiếu niên với nhau; qua đó giúp mỗi người nhận thấy được nhu cầu của những người quanh mình, và đáp ứng nhu cầu ấy bằng hành động cụ thể qua sự phục vụ cách hết lòng.

Tham dự chương trình có MS Phạm Trọng Huy – Ủy viên Tổng Liên Hội, đặc trách Thanh Thiếu nhi, cùng MSNC Đỗ Đăng Khoa –Trưởng Khối Thiếu niên và hơn 320 bạn thiếu niên đến từ 28 Hội Thánh khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Phạm Trọng Huy dùng Lời Chúa khích lệ những người tham dự qua ý nghĩa từ bài học tận hiến trong câu chuyện “5 cái bánh và 2 con cá”. Chủ đề “5+2” không chỉ là 5 bánh và 2 cá, nhưng đó còn là những gì mà trong khả năng từng bạn trẻ có dâng lên Chúa, để trở nên kết quả dư dật làm vinh hiển danh Ngài.

Một ngày trại với các hoạt động giáo dục – vui chơi kết nối phù hợp với lứa tuổi. Bên cạnh đó còn có khoảng thời gian lắng đọng hết sức ý nghĩa khi các Ban Điều hành thiếu niên cùng chung tay san sẻ các giỏ dự án, như 12 giỏ đầy mà các môn đồ thu lại được.

Chương trình kết thúc hết sức ý nghĩa, kết quả và tràn ngập niềm vui của giới trẻ Cơ Đốc.

Một số hình ảnh:

MS Phạm Trọng Huy chia sẻ Lời Chúa

MS Phạm Trọng Huy chia sẻ Lời Chúa

2

3

4

5

6

7

8

9

Các hoạt động trại

Các hoạt động trại

Chụp hình lưu niệm

Chụp hình lưu niệm

Ban Tổ chức và các anh chị hướng dẫn thiếu niên

Ban Tổ chức và các anh chị hướng dẫn thiếu niên

Minh Mẫn
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like