Home Tin tức Thông Công – Sinh Hoạt Thanh Niên Tin Lành Tỉnh An Giang

Thông Công – Sinh Hoạt Thanh Niên Tin Lành Tỉnh An Giang

by httlvn.org
30 đọc

Nhằm tạo mối thông công gắn kết trong Chúa, cùng giúp nhau trong sự phục vụ Ngài, nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh An Giang, hiệp với các Quản nhiệm, tổ chức chương trình thông công – sinh hoạt cho các Ban Thanh Thiếu niên trong tỉnh. Ngoài ra cũng có sự tham gia của các Ban Thanh Thiếu niên của các Hội Thánh An Hòa, Tân Hiệp, Rạch Giá tỉnh Kiên Giang. Chương trình tổ chức vào ngày 02/05/2015 tại nhà thờ Tin Lành Long Xuyên với hơn 100 bạn trẻ tham dự.

Chương trình thông công sinh hoạt lần này lấy chủ đề “Chiếu Sáng Như Hải Đăng”, Câu gốc trong Ê-sai 60:1 “Hãy dấy lên, và sáng lòe ra! Vì sự sáng ngươi đã đến, và vinh quang Đức Giê-hô-va đã mọc lên trên ngươi”.

Sau khi Ban hát dẫn tôn vinh Chúa, Mục sư nhiệm chức Lê Tấn Cam cầu nguyện khai lễ. Tiếp đó các Ban Thanh thiếu niên các Hội Thánh tôn vinh Chúa.

Mục sư Cao Văn Hoàng giảng Lời Chúa, qua đó nhắc nhở các bạn Thanh Thiếu niên giữ gìn đời sống của mình như ngọn hải đăng, soi sáng giữa biển trần tăm tối cho nhiều thuyền đời cập bến bình an. Trưởng ban Thanh Thiếu niên Rạch Giá cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Đến phần sinh hoạt các bạn được chia làm 04 tổ: Nim-rốt, Giép-thê, Đê-bô-ra và Ghê-đê-ôn để thi đua với nhau. Mục sư nhiệm chức Nguyễn Văn Dư đố Kinh Thánh, Mục sư Nguyễn Hồng Khanh giải quyết các tình huống chứng Đạo – các tổ chia ra để thảo luận sau đó trình bày các tình huống gặp phải khi chứng đạo, bằng kịch hoặc hoạt cảnh.

Đến phần sinh hoạt các tổ được thi nấu ăn, các giám khảo sẽ chấm thi và sẽ dùng các món ăn của tổ mình đã nấu sau đó có nhiều trò chơi vui nhộn để các bạn tham gia. Trong chương trình, những tổ và cá nhân nhận phần thưởng không bằng quà nhưng bằng Đơ-ni-ê để đổi lấy bán thức ăn, nước uống từ các quầy mà các anh chị em trong Hội Thánh chuẩn bị.

Tạ ơn Chúa sau một ngày thông công vui vẻ các bạn Thanh Thiếu niên Tin Lành xa gần có dịp làm quen với nhau, và kết ước với nhau sẽ hầu việc Chúa, chứng nhân cho Chúa năng động hơn, nhiệt huyết hơn với sức trẻ mà Chúa ban.

Một số hình ảnh:

Ban hát dẫn

Ban hát dẫn

Mục sư Cao Văn Hoàng giảng Lời Chúa

Mục sư Cao Văn Hoàng giảng Lời Chúa

Quang cảnh trong nhà thờ

Quang cảnh trong nhà thờ

Các tổ thảo luận tình huống chứng Đạo

Các tổ thảo luận tình huống chứng Đạo

Thi nấu ăn

Thi nấu ăn

Các giám khảo chấm thi

Các giám khảo chấm thi

Ngân hàng Đơ-ni-ê

Ngân hàng Đơ-ni-ê

Trò chơi kết đoàn

Trò chơi kết đoàn

Chụp hình lưu niệm

Chụp hình lưu niệm

An Giang
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like