Home Tin tức HT Gia Định: Kết Quả Trong Mùa Giáng Sinh

HT Gia Định: Kết Quả Trong Mùa Giáng Sinh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình 1:

Vào lúc 19g00 đêm 20/12 tại phòng nhóm tầng 7, Ban Truyền Giáo tổ chức chương trình họp mặt tân tín hữu với chủ đề “Phước Lành Cho Bạn”, có hơn 300 người tham dự. Với sự góp phần ca ngợi Chúa của các Ban hát lễ Tráng niên, Ban Truyền Giáo, cùng các anh chị em Tân tín hữu cũng tham gia tôn vinh Chúa và làm chứng về cuộc đời của mình sau khi được gặp Chúa. Diễn giả MSNC Trịnh Chiến đã chia sẻ niềm tin qua câu Kinh Thánh Lu-ca 2: 14. Sau lời kêu gọi của mục sư diễn giả, đã có 45 thân hữu mạnh dạn tiến lên cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

HỘI THÁNH GIA ĐỊNH: KẾT QUẢ TRONG MÙA GIÁNG SINH
Các thân hữu tiếp nhận Chúa đêm 20/12

Chương trình 2:

Vào lúc 16g30 chiều 21/12 tại phòng nhóm tầng 1, Ban Truyền Giáo tổ chức chương trình sinh hoạt giáng sinh cho đối tượng bệnh nhân thuộc Bệnh viện Ung Bướu Quận Bình Thạnh với 165 bệnh nhân tham dự và có sự tham gia nhiệt tình của Ban Thanh Tráng. Trong chương trình này, các bệnh nhân được tìm hiểu về cuộc đời Chúa Giê-xu qua những đoạn phim, những câu đố trong Kinh Thánh liên quan đến sự giáng sinh của Chúa Giê-xu. Sau lời đúc kết và kêu gọi của Chấp sự Xuân Mai, 80 thân hữu đã bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa Giê-xu vào đời sống mình. Kết thúc chương trình, Hội Thánh và Ban Thanh Tráng đã gửi tặng cho mỗi bệnh nhân một phần quà nhân dịp mừng Chúa giáng sinh.

HỘI THÁNH GIA ĐỊNH: KẾT QUẢ TRONG MÙA GIÁNG SINH
80 thân hữu tiếp nhận Chúa trong buổi họp mặt bệnh nhân bệnh viện Ung bướu tại nhà thờ Gia Định

Chương trình 3:

Vào lúc 19g00 đêm 21/12 tại phòng nhóm chính tầng 3, chương trình truyền giảng với chủ đề “Tin vui cho người”, đã có khoảng 300 người cùng đến tham dự. Các ban hát lễ Thiếu Niên, Thanh Tráng, nhóm múa Thanh Niên, ca sĩ Lâm Nhật Huy cùng góp phần ca ngợi Chúa. Họ cũng được nghe qua đoạn video clip, ca sĩ Lưu Chí Vỹ làm chứng về cuộc đời của mình được biến đổi trở nên mới sau khi tiếp nhận Cứu Chúa. Diễn giả Truyền đạo Đỗ Đăng Khoa đã dùng lời Chúa trong Tin Lành Lu-ca 2:10 để chia sẻ cho thân hữu. Cảm tạ ơn Chúa, sau lời kêu gọi của Mục sư Đỗ Việt Hùng – quản nhiệm Hội Thánh, có 18 thân hữu lần lượt tiến đến trước bục tòa giảng để cầu nguyện tiếp nhận Ngài.

HỘI THÁNH GIA ĐỊNH: KẾT QUẢ TRONG MÙA GIÁNG SINH

HỘI THÁNH GIA ĐỊNH: KẾT QUẢ TRONG MÙA GIÁNG SINH

HỘI THÁNH GIA ĐỊNH: KẾT QUẢ TRONG MÙA GIÁNG SINH

HỘI THÁNH GIA ĐỊNH: KẾT QUẢ TRONG MÙA GIÁNG SINH

HỘI THÁNH GIA ĐỊNH: KẾT QUẢ TRONG MÙA GIÁNG SINH
Các thân hữu tiếp nhận Chúa đêm 21/12

Chương trình 4:

Vào lúc 19g00 đêm 23/12 tại phòng nhóm chính tầng 3, chương trình truyền giảng chủ đề “Bình an cho người” có khoảng 350 người cùng đến tham dự. Các Ban hát lễ Tráng Niên, Thanh Niên, Ban Âm Nhạc và các ca sĩ Cao Trí, Thúy Anh đã góp phần trong sự ca ngợi Chúa. Diễn giả MSNC Nguyễn Ngọc Tốt cũng đã dùng lời Chúa trong Tin Lành Lu-ca 2:14 chia sẻ niềm tin cho thân hữu. Sau lời kêu gọi của MS Đỗ Việt Hùng – quản nhiệm Hội Thánh, có 20 thân hữu đã bằng lòng tiến đến trước bục tòa giảng để cầu nguyện tin nhận Chúa.

HỘI THÁNH GIA ĐỊNH: KẾT QUẢ TRONG MÙA GIÁNG SINH

HỘI THÁNH GIA ĐỊNH: KẾT QUẢ TRONG MÙA GIÁNG SINH

HỘI THÁNH GIA ĐỊNH: KẾT QUẢ TRONG MÙA GIÁNG SINH
Các thân hữu tiếp nhận Chúa đêm 23/12

Với con số 163 người tin Chúa trong mùa giáng sinh này, quả thật là một mùa gặt bội thu, một sự vui mừng lớn đối với tôi con Chúa tại Hội Thánh Gia Định. Để có được thành quả như vậy, quí tôi con Chúa đã ngày đêm cầu nguyện, nhắc nhở nhau mời gọi thân hữu. Nhiều anh chị em đã dốc đổ tâm sức, quên đi khó nhọc, gieo ra cả mồ hôi và nước mắt để cùng nhau phối hợp cách chặt chẽ trong việc tổ chức liên tiếp 4 chương trình. Cảm ơn Chúa vì Ngài đã Ngài đã xức dầu trên các tôi tớ Chúa là diễn giả của các chương trình để sứ điệp của Chúa được công bố mạnh mẽ, có năng quyền đụng đến lòng thân hữu, làm cho lòng họ được tan vỡ để nhận biết tội lỗi của chính mình và nhận biết Chúa là Đấng Cứu Thế duy nhất, Đấng ban nguồn ơn phước lớn cho trần gian và quay về tiếp nhận Chúa Giê-xu làm chủ đời sống mình.

Thật đúng như Lời Chúa đã khích lệ chúng ta rằng “Kẻ nào gieo giống mà giọt lệ, sẽ gặt hái cách vui mừng”. Hi vọng qua mùa giáng sinh tràn ngập ơn phước này, một năm mới sẽ đến với chúng ta trong niềm vui mới, lòng khát khao mới, Chúa yêu thương sẽ đồng công với tôi con Ngài, ban cho hết thảy mỗi người động lực mới để nỗ lực hơn với sứ mạng rao giảng Tin Lành cho những người chưa được cứu, hầu tiếp tục gặt hái những thành quả lớn hơn nữa đem về cho nhà Chúa.

Nguồn Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like