Home Tin tức Cuộc Thi Đuốc Sáng Thánh Kinh

Cuộc Thi Đuốc Sáng Thánh Kinh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cuộc thi ĐSTK được tổ chức với mong muốn mang đến với toàn thể con cái Chúa một sân chơi không những để trau dồi chỉ kiến thức Cơ Đốc mà còn kiến thức phổ thông (tôn giáo, văn hóa, xã hội…) kết hợp với nghệ thuật Cơ đốc. Sân chơi này cũng góp phần tạo môi trường giao lưu và kết nối mọi người với nhau, cùng học tập và chia sẻ giữa vòng anh em tín hữu cũng như thân hữu.

Đây còn là một cơ hội để cho những người yêu mến các hình thức nghệ thuật Cơ đốc với các loại hình biểu diễn như ca, múa, nhạc, kịch… được dàn dựng công phu.

Ý nghĩa tên gọi “Đuốc Sáng Thánh Kinh” (ĐSTK):

–  Đức Chúa Trời đã dùng Ghê-đê-ôn để chiến thắng quân thù bằng Bình không, Đuốc sáng, và Tiếng kèn (Các Quan-xét 7:19-23).
–  Đối với Cơ đốc nhân, Kinh Thánh chính là ngọn đèn soi sáng cho bản thân mình (Thi-thiên 119:105).
–  Đức Chúa Trời kêu gọi mọi tín hữu Cơ đốc phải “Giữ lấy đạo sự sống, chiếu sáng như đuốc trong thế gian.” (Phi-líp 2:15)

ĐSTK mời gọi và khích lệ mỗi tín hữu Tin lành phát huy tinh thần tin đạo, giữ đạo và sống đạo dựa trên Kinh Thánh là Lời của Đức Chúa Trời. Niềm tin và nếp sống của người Cơ đốc cần phải chiếu sáng như đuốc cho mọi người đang sống xung quanh mình.

Xin xem chi tiết tại website:  http://duocsangthanhkinh.com/gioi-thieu

Clip giới thiệu của ĐSTK:

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like