Home Tin tức Đến Với Những Em Nhỏ Đón Tết Trong Bệnh Viện

Đến Với Những Em Nhỏ Đón Tết Trong Bệnh Viện

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngoài bệnh viện, bên lề đường có một người vẫn  ngủ,  bỏ quên cả tiếng còi xe và cơn mưa làm cho nhiều người hối hả trở về nhà.

1

Cảm ơn Chúa đã dẫn đường  cho anh em Hộithánh.com đến nơi và trao tận tay  trẻ em bị bệnh tại Bệnh viện Ung Bướu 40 phần quà (của một độc giả Hoa Kì gửi tặng), những phần quà nhỏ trong năm mới cho những em bé khi sắp Tết. Chúng tôi đến nơi trao quà và cầu nguyện, cầu xin quyền năng của Chúa hiện diện nơi đây, làm việc trên mỗi thân xác đang mang nặng bênh tật, đau đớn để cất hết những nỗi đau và cho họ có cơ hội nhận biết Ngài.

2

Anh em Hoithanh.com mang những phần quà gửi đến các em nhỏ tại đây

Trên đường, ngoài phố đã bán những món hàng tết như hoa mai bằng giấy, băng rôn đỏ chào đón năm mới treo khắp phố phường, hàng tết được quảng cáo khắp mọi nơi, nhưng khi bước chân vào phòng của bệnh nhi, chuyện tết nhứt dường như nằm ở ngoài cánh cửa bệnh viện.  Căn phòng nhỏ chật những em bé nằm, còn người nhà ngồi không còn cả lối đi. Các em nằm cả trên giường và cả dưới gầm gường, rồi cả ngoài hành lang. Những khuôn mặt em bé ngây thơ, đôi mắt trong veo nhìn chúng tôi vừa tò mò rồi lại khẽ nép vào mẹ. Các em nhỏ ngày qua ngày chờ điều trị mà chính các em cũng chưa hiểu hết  mình bị bệnh gì, khi nào được trở về nhà.

3

Một em nhỏ nhận được quà

8

Hai mẹ con cùng bị bệnh đã ở trong bệnh viện gần cả năm nay

9

Một bé trai và mẹ

Bé Hoài mới bốn tuổi mù cả hai mắt, nhưng khi mẹ nói có người chụp hình, em nói với  mẹ:  “gọi cô lại chụp hình cho con đi”. Em bị ung thư não từ lúc hai tuổi, dù biết trước bệnh nhưng gia đình không đủ tiền để chữa bệnh nên đến lúc tái phát mới dẫn đến tình trạng như hiện nay. Cậu bé với khuôn mặt bầu bĩnh ấy vẫn hồn nhiên trả lời dõng dạc mỗi câu hỏi của chúng tôi.

4

Một bệnh nhi trong bệnh viện

10

Một bé gái bị hư mắt khi tuổi còn rất nhỏ

Và rất nhiều những bệnh nhân nhí khác từ khắp các nơi đến, có cả những trường hợp hai mẹ con cùng bị bệnh. Sáu căn phòng chật chội với 130 trẻ em bị bệnh, ngày thường còn đông hơn. Có những em nằm ngủ hay ngồi tựa vào lòng mẹ. Tiếng cười đùa của một vài em bé dưới con mắt giám sát trong phạm vi an toàn của gia đình  phá vỡ chút không khí ảm đạm  và  ngột ngạt nơi đây.

5

6

7

Cầu xin ân điển và quyền năng Chúa chữa lành cho những bệnh nhân đang phải chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo trong những thân xác nhỏ bé ấy.  Ước mong cho một năm mới an lành, khỏe mạnh để các em có thể trở về nhà , trở lại trường và thỏa thích nô đùa như mọi trẻ em khác, sum họp cùng gia đình để không phải đón những cái tết trong bệnh viện.

CAT – Liên hệ với Hoithanh.com xin vui lòng gửi email đến: tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like