Home Quốc Tế Lửa Từ Singapore – Một Thế Hệ Trẻ Đang Được Dấy Lên

Lửa Từ Singapore – Một Thế Hệ Trẻ Đang Được Dấy Lên

by Ban Biên Tập
30 đọc

Một Kỳ Hội Nghị Phước Hạnh

Những ngày cuối tháng 5, Quốc đảo Singapore như nhộn nhịp hơn và nóng cháy hơn. Cơ đốc nhân từ khắp thế giới, đặc biệt từ các nước Đông Nam Á, Trung Quốc Đại Lục, Hồng Kong, Đài Loan, Úc… đã vui mừng đến tham dự kỳ hội nghị. Singapore từ lâu nay được biết đến là một quốc gia cởi mở với Tin lành,  với nền kinh tế – công nghệ dẫn đầu Đông Nam Á với nhiều Hội thánh lớn và đầy ơn.

Hội nghị năm 2010 thu hút với sự giảng dạy của nhiều diễn giả đầy ơn trên thế: mục sư David Yonggi Cho (Hàn Quốc), Phil Pringle (Úc), Kong Hee (Singapore), A.R Bernard (Mỹ), John Avanzini (Mỹ), Prince Guneratnam (Malaysia) và nhà truyền giáo quốc tế Reinhard Bonnke (Đức). Các diễn giả lần lượt giảng lời Chúa qua nhiều đề tài đem lại những phước hạnh thuộc linh to lớn cho dân sự Ngài qua kỳ Hội nghị.

1 mucsucho

Mục sư Cho Yonggi tại Hội nghị.

5

Vị mục sư khả kính John Avanzini đến từ Mỹ

17

Mục sư trẻ Kong Hye, sáng lập và quản nhiệm một Hội thánh đầy sức sống tại Singapore.

Đên 29-5-2010, cùng với đoàn tín hữu Việt Nam, CTV của HoiThanh.Com có mặt tại kỳ hội nghị phước hạnh này và tường thuật một số chi tiết diễn ra trong chương trình. Sau lời giới thiệu của mục sư trưởng điều hành hội thánh City Harvest, mục sư Kong Hee, trên sân khấu thì không khí  thực sự nóng lên. “Lửa Thánh Linh” đã ngập tràn trong hội trường của Sân vận động trong nhà Quốc gia của Singapore. Hàng chục ngàn con cái Chúa dằm thắm trong sự thờ phượng, suy tôn Chúa với tinh thần hạ mình, hết lòng và tan vỡ.

1

Sự  thờ phượng Chúa hết mình và dốc đổ trong Hội nghị

2

3

Hàng chục ngàn người đến từ nhiều quốc gia, một nguồn phước lớn cho Singapore.

4

6

7

Dâng hiến, một chương trình lớn như vậy cần sự góp phần của đông đảo con dân Chúa.

8

14

Thách Thức Cho Thế Hệ Trẻ

Cùng với sự giảng dạy của nhiều lãnh đạo Hội thánh Chúa tại nhiều quốc gia, sự  trở lại của nhà truyền giáo quốc tế Reinhard Bonnke những chiến dịch truyền giáo tại Phi Châu được tái hiện khiến cả hội trường được đốt nóng theo. Nhiều người khóc vì vui mừng khi có lửa phấn hưng trong lòng. Lời Chúa được giảng dạy qua mục sư Bonnke trong đêm thứ hai qua sứ điệp ông nhắc lại trong Thánh Kinh Giăng 3:16: “Chúa yêu cả thế gian chứ không chỉ là những câu chuyện từ Phi Châu đã xảy ra. Chúa yêu Trung Hoa, Ấn Độ, Indonexia, Việt Nam và các nước khác!”

11

Mục sư Reinhard Bonnke giảng trong Hội nghị.

12

Với phong cách vui vẻ và nóng cháy quen thuộc.

13 19reinhardbonnke

Cùng người đồng sự trẻ kế nhiệm, Daniel Kolenda – Hình ảnh một chương trình truyền giảng của mục sư Bonnke tại Châu Phi.

Như một lời thách thức và tiên tri cho toàn thể thanh niên từ 19-25 tuổi, ông kêu gọi những ai trong độ tuổi này bước lên và có khao khát trở thành nhà truyền giáo cho Chúa. Đức Chúa Trời đang dấy lên một thế hệ trẻ cho vương quốc Ngài khắp nơi, hầu sao khao khát cho thiên đàng đầy ắp linh hồn được cứu và địa ngục trống không tội nhân. “Địa ngục không được tạo nên cho con người mà dành cho Satan, còn thiên đàng được dựng nên cho con người. Chính vì vậy mà chúng ta phải đem càng nhiều người lên thiên đàng để địa ngục trống không.” Ông ước ao thế hệ trẻ tiếp tục nối bước trong con đường chinh phục linh hồn về cho Chúa, và những kết quả sẽ còn lớn hơn những gì Chúa cho ông nhìn thấy nữa. Các bạn  trẻ sẽ ra về trong sự tươi mới, nhận phước hạnh mới, con người mới và làm những điều mới cho Đức Chúa Trời.

9

Ngôi sao ca nhạc Đài Loan chia sẻ về niềm tin nơi Chúa

10

… và tôn vinh Chúa. Mike Mohede, Indonesian Idol 2008 được nhiều bạn trẻ VN biết đến cũng làm chứng và ngợi khen Chúa trong chương trình.

15

Cầu nguyện chúc phước cho giới trẻ.

16

Các bạn trẻ cầu nguyện với Chúa trong Hội nghị.

18

Một Hội nghị phước hạnh và ngập tràn sự thăm viếng của Đức Thánh Linh.

2 doan viet nam

Các tín hữu Việt Nam vui mừng tham dự hội nghị.

Được biết, nhà truyền giáo quốc tế Reinhard Bonnke, người đã mang phước hạnh đến cho hàng chục quốc gia trên thế giới đã nhận lời mời đến Việt Nam trong năm 2011 nhân dịp kỉ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam. Đoàn Việt Nam bày tỏ sự vui mừng và kêu gọi con dân Chúa cầu nguyện cho những diễn biến ý nghĩa này trong năm sau.

Hội nghị kết thúc vào ngày 30-5 với nhiều điều mới mẻ và ân điển ngập tràn từ Đức Chúa Trời. Chúng ta cùng cầu nguyện để những kỳ hội nghị nóng cháy và phước hạnh tương tự và lớn hơn sẽ sớm được diễn ra tại Việt Nam, hầu cho qua những lời cầu nguyện với Chúa Toàn Năng, cả dân tộc sẽ được phước.

CTV.  Nhã Ca – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like