Home Tin tức Lễ Ngũ Tuần Tại HT An Lạc Tây – Sóc Trăng

Lễ Ngũ Tuần Tại HT An Lạc Tây – Sóc Trăng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cũng như mọi năm ngày lễ được chuẩn bị khá chu đáo, các ban hát trong Hội Thánh đã tập dợt chuẩn bị cho ngày ý nghĩa trọng đại này. Chấp sự Nguyễn Tấn Lý dẫn chương trình, Mục sư Trần Hiếu Nghĩa – Quản nhiệm Hội Thánh – cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa và có lời chào mừng toàn thể Hội Thánh.

 

Các bài hát có ý nghĩa về Đức Thánh Linh được các ban hát tôn vinh Chúa cho thấy Đức Thánh Linh có vị trí rất quan trọng trong đời sống con cái Ngài. Hội Thánh rất cảm động với những ý nghĩa này. Hơn thế nữa, nhân ngày ý nghĩa này có 2 linh hồn bằng lòng tin nhận Chúa. Cám ơn Chúa, liên tiếp các Chúa nhật trong tháng 5 năm này đều có thân hữu tin nhận Ngài.

 

Với chủ đề: Hội Thánh Gương Mẫu, Kinh thánh nền tảng I Tê-sa-lô-ni-ca 1:1-10 TĐ Nguyễn Chí Tâm nhắc nhở Hội thánh Chúa tại An Lạc Tây cần có đức tin nơi Chúa; có lòng yêu thương và có sự trông cậy. Để thực sự trở thành Hội thánh gương mẫu cho danh Chúa ở tại thế này. Chấp sự Phạm Thanh Vẹn cầu nguyện đáp ứng với Lời Chúa dạy.

 

Chương trình lễ kỷ niệm Đức Thánh Linh giáng lâm kết thúc trong ơn Ngài qua lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trần Hiếu Nghĩa. Sau chương trình lễ, Hội thánh dự tiệc thông công với nhau cách vui vẻ, phước hạnh.

 

Một số hình ảnh liên quan:

CS Nguyễn Tấn Lý hướng dẫn chương trình

Các ban hát tôn vinh Chúa

TĐ Nguyễn Chí Tâm chia sẻ Lời Chúa

 

Trần Giám

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like