Home Tin tức Truyền Giảng Nhạc Kịch Tại HTTL Bình Thủy – Cần Thơ

Truyền Giảng Nhạc Kịch Tại HTTL Bình Thủy – Cần Thơ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với mục đích bày tỏ cho các thân hữu biết về tình yêu của Chúa, các bạn Thanh Niên Cần Thơ đã thuật lại câu chuyện sáng thế, tội lỗi của con người và lời hứa cứu chuộc của Chúa, từ đó dẫn đến câu chuyện trong đêm Giáng Sinh đầu tiên. Với những tiết mục trình bày về tình yêu và sự giáng sinh của Chúa, các thân hữu phần nào đã hiểu rõ về lời hứa cứu chuộc bởi Đức Chúa Trời qua Cứu Chúa Giê-xu.

Cùng với sứ điệp Phúc Âm qua Mục sư Trần Thành Lợi, Phúc Âm của Chúa một lần nữa được trình bày một cách rõ ràng nhất. Cảm tạ Chúa, sau lời mọi gọi Chúa đã cho 8 thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa.

Đêm truyền giảng khép lại trong sự vui mừng của các bạn thanh niên, mỗi người đều ra về với tấm lòng cảm tạ Chúa vì Phúc Âm của Chúa được đến với nhiều người.

Một số hình ảnh liên quan:

Quang cảnh phòng nhóm

Ban hát dẫn Thanh Thiếu Niên tôn vinh Chúa

Nhạc kịch TÌNH YÊU GIÁNG THẾ

Mục Sư Trần Thành Lợi – quản nhiệm Hội Thánh chia sẻ sứ điệp Giáng Sinh

Nền tảng lời Chúa trong Mathiơ 1:18-25, Mục Sư đã nói về sự yêu thương của Chúa, vì yêu Ngài bằng lòng từ bỏ ngôi vinh hiển giáng sinh làm người, và đỉnh điểm của tình yêu ấy chính là sự hi sinh của Ngài trên cây thập tự, trả hết nợ tội lỗi cho con người.

Đơn ca kêu gọi “Vua Trên Muôn Vua”

Bà Mục Sư Trần Thành Lợi kêu gọi

8 thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Thi Ân

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like