Home Tin tức Đại Diện Phái Đoàn Liên Minh Châu Âu Thăm Tổng Hội – Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MB)

Đại Diện Phái Đoàn Liên Minh Châu Âu Thăm Tổng Hội – Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MB)

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc và các mục sư trong Ban Thường trực Tổng hội đã đón tiếp đoàn.

Ông Andrea Rossi cám ơn Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc và các mục sư Thường trực Tổng hội đã dành thời gian đón tiếp đoàn. Ông cho biết, phái đoàn Liên minh châu Âu và các nước trong khối Liên minh rất quan tâm đến tôn giáo tại Việt Nam nói chung và Tin lành nói riêng, đồng thời ông cũng thông báo kết quả chuyến đi Lào Cai và thăm một vài Điểm nhóm Tin lành tại đó. Ông cũng hứa sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa và liên lạc thường xuyên hơn với Hội thánh Tin lành tại miền Bắc Việt Nam.

Đại diện cho Giáo hội, Mục sư Hội trưởng cám ơn sự quan tâm của phái đoàn Liên minh châu Âu và các nước trong Liên minh đã tới thăm Hội thánh Tin Việt Nam (miền Bắc). Mục sư Hội trưởng cũng giới thiệu sơ lược về lịch sử hình thành và phát triển Tin lành tại Việt Nam, cùng những thành tựu, thuận lợi và khó khăn của Giáo hội trong hiện tại.

Trước khi chia tay ra về, đoàn bày tỏ sự hài lòng về chuyến thăm và một lần nữa cảm ơn Mục sư Hội trưởng cùng các mục sư đại diện Tổng hội đã tiếp đón đoàn cách ân cần và cởi mở.

Văn Phòng TLH Miền Bắc (theo tinlanhmienbac.org)

Bình Luận:

You may also like