Home Tin tức Bồi Linh Và Thông Công Trung Tráng Niên Tại Đăk Lăk

Bồi Linh Và Thông Công Trung Tráng Niên Tại Đăk Lăk

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cảm ơn Chúa, về tham dự chương trình với hơn 300 người đến từ 10 BTTN của các Hội Thánh. Riêng BTTN của HT Phước An có hơn 50 thành viên tham dự.  Đây là một trong những chương trình mà Hội Thánh Phước An đang dành sự quan tâm nhằm giúp cho các bậc phụ huynh nhận biết được lối sống Cơ Đốc trong gia đình, gìn giữ mối quan hệ giữa cha mẹ với con cái, anh chị em với nhau và vấn đề nuôi dạy con cái…


Quang cảnh buổi bồi linh và thông công
 
Thầy Võ Thành Phán chia sẻ trong chương trình bồi linh 

Diễn giả cho chương trình bồi linh là Thầy Võ Thành Phán đến từ TP HCM, qua hai sứ điệp về gia đình các thành viên trong BTTN đã có những hiểu biết rõ hơn về tầm quan trọng và mục đích mà Đức Chúa Trời đã lập nên gia đình. Bên cạnh đó, sứ điệp cũng đề cập đến thực trạng của gia đình Cơ Đốc hiện nay và làm cách nào để tạo nên sự gắn kết, yêu thương giữa các thành viên trong gia đình…quan trọng hơn hết nền tảng của gia đình phải được đặt trong tình yêu của Chúa và Lời của Ngài.

Chương trình bồi linh và thông công còn tạo tình thân và mối liên hệ giữa các thành viên trong các BTTN với nhau. Trải qua một ngày được học hỏi Lời Chúa và thông công, ai nấy đều nhận được những bài học riêng về vấn đề gia đình và đã tháo gỡ được những “nút thắt” trong mối quan hệ giữa cha mẹ với con cái, anh chị em với nhau. Giúp cho các thành viên trong BTTN là những bậc phụ huynh có cách nhìn đúng đắn và rõ ràng về mục đích và sự đặt để của Chúa trong việc xây dựng gia đình Cơ Đốc. 

Một số hình ảnh liên quan:


Các ban hát tôn vinh Chúa trong chương trình


Hướng dẫn chương trình


Chụp hình lưu niệm cùng với các Ban Trung Tráng Niên

Chụp hình lưu niệm cùng với các Ban Trung Tráng Niên


Tin và hình ảnh: Phạm Cường & HTTL Phước An

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like