Home Quốc Tế Worship Central Lan Rộng Khắp Thế Giới

Worship Central Lan Rộng Khắp Thế Giới

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tổng cộng 430 khóa huấn luyện Worship Central được đăng kí ở nước Anh và khắp thế giới. Khóa học được có 7 phần được thiết kế để huấn luyện và trang bị cho ban thờ phượng của các hội thánh địa phương. Phải mất 6 năm để phát triển và kết hợp ý tưởng với kinh nghiệm của những nhà thần học, lãnh đạo, mục sư thờ phượng và nhạc sĩ hàng đầu. Khóa học chứa đựng những khía cạnh thần học và thực hành của sự hướng dẫn ngợi khen thờ phượng trong thế kỉ 21, ví dụ như giải phóng sự sáng tạo và sự xác thực.

Tim Hughes, giám đốc thờ phượng của hội thánh Holy Trinity Brompton tại London và cũng là giám đốc của Worship Central, cho biết “Tôi say mê khóa học này vì chúng tôi thấy được nhu cầu huấn luyện cho những người hướng dẫn và ban ngợi khen thờ phượng khắp thế giới. Chúng tôi rất vui khi có thể cung cấp nguồn tài nguyên này cách miễn phí và hi vọng rằng nó sẽ là nguồn phước lớn cho hội thánh”.

Khóa học không chỉ hướng tới những người hướng dẫn thờ phượng, nhưng cũng phù hợp cho nhạc sĩ, nhóm sản xuất và bất cứ ai có tâm tình cho sự thờ phượng. Chris Sayburn – mục sư thờ phượng của hội thánh St George’s Church tại Leeds nói “ Khóa học của Worship Central là nguồn tài nguyên vô giá để phát triển đời sống thờ phượng của hội thánh”

Tom Read- mục sư thờ phượng của Vine Church tại Hồng Công cho biết “Một tài nguyên tuyệt vời cho hội thánh địa phương. Thật tuyệt vời vì có những công cụ cần thiết để xây dựng và phát triển ban thờ phượng”.

Để tải về khóa học Worship Central, truy cập www.worshipcentral.org

Văn Vân Anh ( theo Christian Today)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like