Home Tin tức Oneway Radio Sắp Ra Mắt Chương Trình “Sống Đúng Mục Đích”

Oneway Radio Sắp Ra Mắt Chương Trình “Sống Đúng Mục Đích”

by Ban Biên Tập
30 đọc


Với mục đích gắn kết mọi người với nhau và tạo thói quen học cùng một chương trình qua internet, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, bài học cá nhân và thảo luận về nội dung bài học; tạo điều kiện cho những tín hữu bận rộn không có thời gian nhóm lại có thể nghe Lời Chúa trong lúc nghỉ ngơi ở nơi làm việc; giúp cho thân hữu tìm thấy mục đích thật của đời sống; cung cấp một chương trình học Lời Chúa hay cho tín hữu; và mong muốn được nhìn thấy nhiều cuộc đời tái dâng đời sống cho Chúa Giê-xu sau khi khám phá ra mục đích thật của đời sống mình, Oneway Radio phát triển loạt bài “Sống Theo Đúng Mục Đích”.

“Sống Đúng Mục Đích” là tên của chương trình dựa trên tác phẩm “Sống Theo Đúng Mục Đích” của Mục sư Rick Warren, một cuốn sách được bán chạy nhất thế giới và đã ảnh hưởng đến hàng triệu con người khắp năm châu. Nội dung trong tập sách “Sống Theo Đúng Mục Đích” của Mục sư Rick Warren đã đem lại sự gây dựng đời sống đức tin của hàng triệu tín hữu trên thế giới. Và Oneway Radio cũng muốn đem lại điều đó cho tín hữu Việt Nam. Oneway Radio sẽ sản xuất 40 loạt bài trong 40 ngày nhằm giúp đỡ, khích lệ đời sống đức tin của tín hữu người Việt khắp nơi và muốn đem lại sự tái dâng đời sống phục vụ cho Cứu Chúa Giê-xu.

Poster_SM_425x600
Poster của chương trình

Với thời lượng khoảng 30 phút, phát thanh viên Linh Năng sẽ cùng với thính giả khắp nơi cùng tìm kiếm Chúa trong loạt bài “Sống Đúng Mục Đích”. Chương trình cũng mang tính tương tác cao giữa chương trình và thính giả khắp nơi khi thính giả có thể chia câu hỏi thắc mắc, hoặc những lời làm chứng thiết thực từ những kinh nghiệm hằng ngày của mình.

POSTER_SM_-_LN__565x400
Ca sĩ Linh Năng

Ca sĩ Linh Năng – phát thanh viên của chương trình “Sống Đúng Mục Đích” chia sẻ: “Linh Năng rất phấn khởi khi Chúa cho Linh Năng được tham gia trong chương trình này, đây là một trong những bài học đã làm thay đổi đời sống đức tin của Linh Năng. Linh Năng mong muốn qua loạt bài học “Sống Đúng Mục Đích” nhiều con cái Chúa cũng sẽ trải nghiệm Lời Chúa và khám phá mục đích thực sự của cuộc đời mình. Và để cho ra đời được chương trình trên thì Linh Năng cũng như Ban biên tập Oneway Radio, bộ phận thu âm cũng đã rất cố gắng vì trong thời gian để sản xuất chương trình cũng đã gặp rất nhiều khó khăn. Ước mong con cái Chúa khắp nơi chào đón và trung tín học Lời Chúa qua chương trình “Sống Đúng Mục Đích”.

Bên cạnh chương trình “Sống Đúng Mục Đích”, Oneway Radio còn sản xuất các chương trình khác như: Tĩnh nguyện hằng ngày, Lời chứng, Câu chuyện Phúc Âm, Dưỡng Linh, Văn – Thơ… Đặc biệt hơn, Oneway Radio sẽ tiếp tục sản xuất chuyên mục Oneway Âm nhạc – một chuyên mục đã đem đến lại sự khích lệ rất lớn cho con cái Chúa trong thời gian qua. Và chuyên mục “Lời Chúa” cũng không thể thiếu với các bài giảng đầy ơn của các đầy tớ Chúa trong nước cũng như hải ngoại.

Các chương trình được phát sóng liên tục trực tiếp tại trang web: www.oneway.vn từ 6 giờ sáng đến 24 giờ hằng ngày. Thính giả của Oneway Radio có thể sử dụng máy tính bàn, máy tính xách tay, điện thoại… truy cập vào trang web ở bất kì nơi đâu. Oneway Radio là một mục vụ của Oneway Media. Hãy cùng chờ đón chương trình Oneway Radio vào ngày 2/4/2012.

Oneway Radio – Kênh Radio Cơ Đốc dành cho người Việt.

Địa chỉ truy cập của ONEWAY RADIO: www.oneway.vn


Phạm Cường

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về  tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like