Home Chuyên Đề Cảm Tạ Chúa Về Các Thầy Cô Giáo Lớp Kinh Thánh

Cảm Tạ Chúa Về Các Thầy Cô Giáo Lớp Kinh Thánh

by Sưu Tầm
30 đọc

Một trong những nhóm người quan trọng nhất trong hội thánh là tập thể những anh hùng vô danh, những người đã dốc đổ tấm lòng và linh hồn vào công việc của mình, và thường không được vinh danh cho tất cả những việc họ đã làm. Gửi đến các thầy cô giáo lớp Kinh Thánh, những người đã dạy dỗ con em chúng tôi hết tuần này sang tuần khác, chúng tôi cảm tạ Chúa về các thầy cô!

Chúng ta cảm ơn Chúa về những thầy cô giáo lớp Kinh Thánh vì họ đã dạy Lời Chúa cho con em chúng ta! Có rất nhiều người dạy con cái chúng ta nhiều thứ, nhưng rất ít người dạy chúng Kinh Thánh!

Chúng ta cảm ơn Chúa về những thầy cô giáo lớp Kinh Thánh vì họ chỉ dạy con cái chúng ta Kinh Thánh! Ở một vài hội thánh, “giờ học Kinh Thánh” chứa vô số trò chơi và hoạt động chẳng liên quan gì đến Kinh Thánh, điều đó chỉ giúp cho các con vui vẻ trong 45 phút (gần giống như dịch vụ giữ trẻ).

Chúng ta cảm ơn Chúa về những thầy cô giáo lớp Kinh Thánh vì họ đã cho đi và cho đi, hy sinh thời gian và công sức, mà chỉ để nhận lại rất ít! Tất nhiên, có sự thỏa mãn cá nhân từ việc giảng dạy và niềm vui lớn từ việc phụng sự, nhưng các thầy cô giáo là những người làm việc cực nhọc nhất, họ phải dành không biết bao nhiêu thời gian để chuẩn bị trước khi bước chân vào lớp để dạy.

Chúng ta cảm ơn Chúa về những thầy cô giáo lớp Kinh Thánh vì họ đã nhận một nhiệm vụ khó khăn và nhiều khi “bị lợi dụng hoặc lạm dụng”! Có việc nào khó hơn việc dạy trẻ? Bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm người để đảm nhận công việc. Độ khó của công việc này khiến nó có rất ít người tình nguyện, điều này thường dẫn đến việc các thầy cô bị gọi nhiều hơn và được yêu cầu dạy thêm giờ. (Nhân tiện: chúng ta cần nhiều thầy cô giáo hơn!)

Chúng ta cảm ơn Chúa về những thầy cô giáo lớp Kinh Thánh vì họ có tấm lòng tràn đầy tình yêu thương cho trẻ thơ và họ mong muốn tạo ra sự khác biệt trong đời sống của những đứa trẻ! Những ký ức mà người trưởng thành thường có về “hội thánh khi họ còn nhỏ” thường tập trung vào các thầy cô giáo lớp Kinh Thánh. Những thầy cô giáo ngày nay đang ghi dấu ấn lâu dài trong tấm lòng của các em nhỏ… có thể là những dấu ấn đời đời!

Một trong những điều khó khăn nhất khi trở thành giáo viên là sự thiếu vắng những lời tri ân dành cho họ. Không phải lúc nào cũng vậy, nhưng thường thì thầy cô sẽ dốc hết sức mình vào việc giảng dạy một lớp học (và hy sinh mọi thứ cần thiết để làm điều đó một cách đúng đắn), nhưng thầy cô chỉ nhận lại rất ít lời tri ân và biết ơn chân thành (nếu có). Đôi khi tất cả những gì họ nhận được chỉ là những lời chỉ trích và phàn nàn.

Gửi tới tất cả những thầy cô giáo lớp Kinh Thánh: Chúng tôi có lẽ đã không làm đúng trước đây, và chúng tôi có thể sẽ lại làm sai sau này, nhưng chúng tôi muốn các thầy cô biết rằng chúng tôi rất biết ơn về tất cả những gì thầy cô đã làm cho con em chúng tôi, trong việc dạy cho chúng Lời quý báu của Đức Chúa Trời!

Dịch: Richard Huynh

Nguồn: southportcofc.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like