Home Tin tức Mục sư Reid Saunders: Mang Tin Lành đến hàng triệu người trên khắp thế giới

Mục sư Reid Saunders: Mang Tin Lành đến hàng triệu người trên khắp thế giới

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngay cả khi đứng giữa cuộc sống hối hả, Mục sư Reid Saunders luôn tìm thấy mọi cơ hội tiềm ẩn để chia sẻ niềm tin và hy vọng đến với những tâm hồn đang cần đến.

Sinh ra và lớn lên tại Petaluma, California, ông có một tuổi thơ đẹp đẽ với gia đình yêu thương và sự quý mến của bạn bè. Thế nhưng, dẫu có mọi điều ao ước nhưng tận sâu trong lòng Reid Saunders luôn cảm thấy một khoảng trống lớn. Mãi đến khi 17 tuổi, quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời ông đã xảy ra khi ông đầu phục Chúa. Quyết định này đã làm thay đổi hướng đi của cuộc đời Reid Saunders và mở ra một hành trình đầy ý nghĩa. Ngay khi tin nhận Chúa, ông nói “Chúa đã ban cho tôi niềm đam mê và gánh nặng, niềm tin mãnh liệt đến nỗi tôi biết rằng tôi sẽ dành phần đời còn lại của mình để tiếp cận mọi người vì Chúa Jêsus Christ trên khắp thế giới”.

Khi còn là một tín đồ trẻ tuổi, ông rất hứng thú trước những thông điệp của Nhà truyền giáo vĩ đại Billy Graham. Ông vô cùng kinh ngạc về quyền năng của Lời Chúa có thể chạm đến tấm lòng và thay đổi cuộc đời nhiều người. Điều này thúc đẩy Mục sư Reid Saunders thuyết giảng bài truyền giáo đầu tiên tại một lễ hội ở quê nhà, Petaluma, California, khi ông chỉ mới 22 tuổi.

Niềm đam mê và sự tận tụy của ông không chỉ dừng lại ở đó. Sau khi tốt nghiệp từ Trường Đại học Western Baptist năm 1998, Reid Saunders tiếp tục theo học và đạt bằng Thạc sĩ Thần học tại Chủng viện Kinh Thánh Multnomah năm 2002 và Tiến sĩ Truyền giáo Toàn cầu năm 2022.

Năm 2002, Reid đặt nền móng cho Tổ chức Reid Saunders Association, một tổ chức rao giảng Phúc Âm qua lời nói và hành động đến hàng triệu người trên khắp thế giới. Hàng chục nghìn nhà thờ trên khắp thế giới đã được hợp nhất và đào tạo về truyền giáo dưới sự lãnh đạo của Mục sư Reid Saunders. Thông điệp thương hiệu của ông “Tất cả cho Chúa Jêsus!”, được nghe thấy ở bất cứ nơi nào Reid Saunders đi qua. Trong 20 năm qua, ông và tổ chức của mình đã truyền tải thông điệp cứu rỗi cho 4 triệu người ở 95 quốc gia thông qua việc trình bày trực tiếp về Phúc Âm. Hơn 500.000 người đã quyết định theo Đấng Christ và đang được môn đồ hóa ở các nhà thờ địa phương

Qua chức vụ của mình, Mục sư Reid Saunders đã mang Tin Lành đến cho hàng triệu người trên thế giới

Năm 2019, vì yêu đất nước và con người Việt Nam, Mục sư Reid Saunders đã bay hàng ngàn cây số để đến tham dự và gửi lời chúc mừng Giáng sinh vào đêm thánh nhạc “Chúa Tình Yêu Giáng Sinh” (diễn ra tại SVĐ Phú Thọ, TP HCM). Và đến năm 2022, ngay sau đại dịch Covid-19, Mục sư Reid Saunders cùng tổ chức Reid Saunders Association (RSA) đã quay trở lại Việt Nam kết hợp với Cộng Đồng Tin Lành Hà Nội tổ chức đêm truyền giảng và chuỗi sự kiện “Giáng Sinh Yêu Thương” đầy ý nghĩa, mang lại ấn tượng sâu sắc cho người dân Việt Nam. Đặc biệt, đã có hơn 7000 người tham dự đêm truyền giảng và với hơn 600 người tiếp nhận Phúc Âm.

Mục sư Reid Saunders tại đêm truyền giảng Giáng Sinh Yêu Thương 2022

Thật tạ ơn Chúa, sắp tới đây, Mục sư Reid Saunders lại một lần nữa quay trở lại với chúng ta trong vai trò diễn giả tại đêm truyền giảng Giáng Sinh An Bình ngày 02/12/2023. Cầu xin Đức Thánh Linh dẫy đầy trên ông, ban cho ông sự khôn ngoan trong lời nói để Tin Lành được rao ra và nhiều cuộc đời được biến đổi bởi quyền năng của Chúa.

Có thể nói, Mục sư Reid Saunders chính là sứ giả của niềm tin và hy vọng. Với sứ mạng chia sẻ niềm tin và ánh sáng của Đấng Christ, Reid tiếp tục dẫn đường cho những tâm hồn đang bơ vơ trong bóng tối, mở ra một cánh cửa để họ tìm thấy niềm vui và ý nghĩa đích thực trong cuộc sống.

Mỗi chúng ta – những Cơ Đốc nhân tại Việt Nam cũng hãy hiệp một cùng Mục sư, cùng sự kiện Giáng Sinh An Bình trong lời cầu nguyện, dự phần và tìm cơ hội để mời gọi thân hữu. Trách nhiệm rao truyền Phúc Âm không phải của riêng ai, nhưng đó là của chính chúng ta – những người thuộc về Chúa Jêsus Christ.

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like