Home Lời Chứng 2.000 Người Kết Ước Dâng Đời Mình Cho Đấng Christ Trong Sự Kiện Phấn Hưng Lớn Ở Mississippi

2.000 Người Kết Ước Dâng Đời Mình Cho Đấng Christ Trong Sự Kiện Phấn Hưng Lớn Ở Mississippi

by Cbn.com
30 đọc

Ngọn lửa phấn hưng tiếp tục nóng cháy ở nhiều nơi trên khắp nước Mỹ.

Tại Jackson, Mississippi, gần 1.400 người đã đáp lại lời kêu gọi của nhà truyền giáo Rick Gage để dâng đời sống mình cho Chúa Giê-xu Christ lần đầu tiên trong chiến dịch GO TELL AMERICA với hàng chục ngàn người tham dự trong bốn ngày.

The Christian Index đưa tin đêm cuối cùng của sự kiện diễn ra vào giữa tháng 10 đã chứng kiến khoảng 10.000 người có mặt tại nhà hát ngoài trời Brandon bên ngoài thành phố.

Gage, người đứng đầu Mục-vụ GO TELL AMERICA có trụ sở tại Duluth, Georgia, cho biết có hơn 2.000 người đã quyết định kết ước với Đấng Christ trong suốt chiến dịch. Trong số đó, 1.354 người đã nhận được sự cứu rỗi.

Gage nó, “Chúng tôi đã chứng kiến sự vận hành đáng kinh ngạc của Chúa trong toàn bộ chiến dịch này. Nếu có ai nói rằng các sự kiện truyền giáo không còn hiệu quả nữa thì người đó nên thử nói chuyện với những người ở miền trung Mississippi.

Trong những ngày trước sự kiện, nhà truyền giáo đã mang sứ điệp Phúc Âm vào bên trong các nhà tù của bang và cũng có nhiều tù nhân đã dâng đời sống mình cho Đấng Christ.

Gage đã ghi nhận sự thành công của các hội thánh ở khu vực Jackson trong hoạt động tiếp cận cộng đồng. Nhiều hội thánh từ một số giáo phái đã làm việc cùng nhau để quảng bá sự kiện này.

Anh nói, “Họ cũng có một nhóm cầu nguyện đã cầu nguyện cho chiến dịch này trong nhiều tháng. Nhiều người được cắt đặt vào phòng cầu nguyện riêng và cầu nguyện trong suốt chiến dịch.

Theo WLBT-TV, hơn 200 hội thánh đã hợp tác với mục vụ của Gage.

Đây là chiến dịch lớn thứ hai của Gage trong hai tháng qua. Được biết đến với cái tên “Small-town Billy Graham“, cựu huấn luyện viên bóng đá Texas Tech trở thành nhà truyền giáo đã kết thúc một sự kiện kéo dài bốn ngày ở Baxley, GA vào ngày 21 tháng 9.

Theo Baptist Press, khoảng 10.000 người đã tham dự buổi lễ đó với hơn 1.600 người kết ước với Đấng Christ.

Gage nói với WLBT-TV rằng anh bắt đầu mang thông điệp hy vọng và đổi mới của Chúa đến các thị trấn trên khắp nước Mỹ vào năm 1986.

Anh nói, “Mục đích của chúng tôi là tập hợp tất cả các hội thánh tin vào Kinh Thánh để trình bày Phúc Âm một cách mạnh mẽ.

Các buổi nhóm phấn hưng kéo dài đến Chúa Nhật ở Gainesville, GA

Trong khi đó, ở Gainesville, GA, một loạt buổi nhóm phấn hưng đặc biệt đã được kéo dài đến hết Chúa Nhật khi hàng trăm người từ xa đến để được dự phần vào “sự vận hành của Chúa” diễn ra tại Nhà-thờ Free Chapel.

Như CBN News đã đưa tin, sự tuôn đổ bất ngờ đã khiến hàng trăm người tập trung tại tòa giảng của nhà thờ để tìm kiếm sự tha thứ, chữa lành và tái dâng cuộc đời mình cho Chúa Giê-xu Christ.

Mục-sư Lindell Cooley đã đi từ Birmingham, Alabama để tham dự buổi nhóm tối thứ Tư và nói với nhà truyền giáo Perry Stone, Jr. trong một video trên Facebook rằng thường có những dấu hiệu nổi bật của những buổi nhóm có thể bùng phát thành cơn phấn hưng.

Anh giải thích, “Tôi nghĩ điểm thu hút số một là sự khao khát của dân sự và giới lãnh đạo sẵn sàng để Chúa làm những gì Ngài muốn làm. Không phải nơi nào lên chương trình tốt Chúa cũng vận hành mạnh mẽ.

Cooley là người hướng dẫn thờ phượng cho cơn phấn hưng Brownsville ở Pensacola, Florida, kéo dài gần năm năm.

Anh nói thêm, “Có nhiều người đã cầu nguyện cho điều này xảy ra. Dân sự đói khát Chúa. Hiện tại mọi người đang đói khát Chúa. Họ cần thứ gì đó từ Chúa hơn bao giờ hết.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like