Home Tin tức Đêm Truyền Giảng Với Sự Góp Phần Của Nhiều Ca Sĩ Cơ Đốc

Đêm Truyền Giảng Với Sự Góp Phần Của Nhiều Ca Sĩ Cơ Đốc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình diễn ra trong khung cảnh thời tiết mưa gió nhưng tạ ơn Chúa Ngài đã cảm động để có đông đáo thân hữu đến nhà thờ tham dự đêm Truyền giảng với chủ đề “Đến với Chúa Giê-xu”.

Chương trình được thiết kế khá đặc biệt, mở đầu là phần Trà đàm thông công được tổ chức từ 18h30-19h30. Đây là dịp để các thân hữu được tiếp xúc trò chuyện với con dân Chúa, tạo nên sự gần gũi, đồng thời qua đó cũng được nghe biết về Chúa Giê-xu trước khi bước vào chương trình. 

1Hiệp lòng cầu nguyện Chúa hiện diện, ban phước cho chương trình  

2    Trà đàm thông công với thân hữu trước khi bắt đầu chương trình.

Chương trình Thánh nhạc Truyền giảng chính thức được bắt đầu từ 19h30. Mở đầu TĐ Nguyễn Trung Vinh chào thăm thân hữu, giới thiệu sơ lược chương trình qua câu gốc chủ đề Ma-thi-ơ 11:28 “Hỡi những kẻ mệt mỏi và gánh nặng, hãy đến cùng ta, ta sẽ cho các ngươi được yên nghỉ.”  và cầu nguyện xin Chúa hiện diện ban năng lực trên các tiết mục và Chúa cảm động các thân hữu.

3TĐ Nguyễn Trung Vinh chào thăm và giới thiệu

4    Quang cảnh buổi truyền giảng

Chương trình có sự góp phần của các ca sĩ Cơ Đốc như Lê Tú, Hy Phương, Tiến Vũ, Julius, Tô Cao Nguyên, Trung Tín; Lưu Chí Vỹ, Y Jalin, Thiên Bảo, Nenita, Thanh Trúc, Naomi, Khánh Linh, Linh Năng…với những tiết mục sinh động, những bài hát ý nghĩa bày tỏ tình yêu Chúa dành cho nhân loại và mời gọi mọi người hãy ăn năn tội lỗi và chạy đến tin nhận Chúa Giê-xu.  

5Các Ca sĩ tham gia Chương trình truyền giảng đồng tôn vinh Chúa

Mục sư Phan Minh Nghĩa trình bày Sứ điệp Phúc Âm cách rõ ràng. Ông nhắc lại và minh họa hình ảnh con người trong suốt mọi thời đại là đầy lo âu và gánh nặng: gánh nặng về cuộc sống phải lo toan nhiều thứ: cơm áo, gạo tiền; chiến tranh, dịch bệnh, động đất, sóng thần, khủng hoảng kinh tế, v.v….. Con người dù ngày nay giàu có hơn, khôn ngoan hơn, hiều biết nhiều hơn nhưng không thể nào giải quyết hết những nan đề trong cuộc sống ngày càng thêm nhiều hơn. Chỉ có giải pháp đến với Chúa Jesus, những gánh nặng, những mệt mỏi ưu phiền sẽ được Ngài cất khỏi.

Tiếp đến Mục sư Phạm Trọng Huy, quản nhiệm Hội Thánh, kêu gọi thân hữu đáp ứng lại lời mời gọi. Thật cảm tạ Chúa có 54 linh hồn bằng lòng bước lên tòa giảng cầu nguyện tin nhận Chúa làm chủ cuộc đời.

8

MS Phan Minh Nghĩa  

  6

MS Phạm Trọng Huy kêu gọi & cầu nguyện cho thân hữu

7Họp mặt thân hữu đã tin nhận Chúa

Ước mong, chương trình sẽ được thực hiện thường xuyên với sự cộng tác nhiều Hội Thánh trong khu vực. Nguyện Chúa bổ sức trên hết thảy tôi con của Ngài để ơn càng thêm ơn hầu phục vụ Ngài từ nay cho đến khi Chúa hồi lai.

Theo HTTLVN.ORG

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like