Home Tin tức Lễ Cung Hiến Nhà Nguyện Tin Lành Đăk Blau, Tỉnh Đăk Nông.

Lễ Cung Hiến Nhà Nguyện Tin Lành Đăk Blau, Tỉnh Đăk Nông.

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chủ Lễ của chương trình là MS Rmah Loan – UV. TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh Đăk Nông, MS Y Djrên – Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Đăk Nông đã giảng Lời Chúa. MSNC Điểu Mblar đã dẫn Hội chúng vào sự thờ phượng Chúa trong sự tể trị của Ngài.

Đến tham dự buổi Lễ có khoảng 200 tôi con Chúa trong Điểm Nhóm và các Hội Thánh lân cận. Đại diện các cấp Chính quyền ở huyện Đăk Rlấp và thị trấn Kiến Đức cũng đến tham dự và chúc mừng.

Các tôi con Chúa vào Nhà Nguyện

Quang cảnh buổi lễ

Điểm Nhóm Đăk Blau hiện có 260 tín hữu, thuộc sắc tộc M’nông. Đặc trách là TĐTN Điểu Nhrơm. Các con cái Chúa đã dâng hiến tiền của và nhân công để xây dựng nhà Chúa, và Tạ ơn Chúa vì buỗi Lễ Cung hiến được diễn ra trong phước hạnh Chúa ban.

TĐTN Điểu Nhrơm

Nhà nguyện có kích thước: 6,5m x 15m – nền xi măng, lợp tôn và có lửng. Kinh phí xây dựng là 135,000,000 VNĐ (gồm tiền mặt 75,000,000 đ; gỗ tự cưa xẻ 10m3 với giá 50,000,000 đ và 100 công với giá 10,000,000 đ). Hiện còn thiếu 25,000,000 đ. Xin cầu nguyện Chúa tiếp trợ để số nợ còn lại sớm có được thanh toán.

Nghi thức cung hiến Nhà Nguyện

Xin quí tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện cho ĐN Đăk Blau, để Hội Thánh không chỉ xây dựng cơ sở nhà Chúa nhưng cậy ơn Chúa để xây dựng đời sống tâm linh cho từng tín hữu và đẩy mạnh công tác truyền giảng đem nhiều người về với Chúa.  

Phạm Tính (Theo HTTLVN.ORG)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like