Home Tin tức Huấn Luyện Truyền Giảng Tại HT Hòa Mỹ – Đà Nẵng

Huấn Luyện Truyền Giảng Tại HT Hòa Mỹ – Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc


Tạ ơn Chúa chương trình huấn luyện đã giúp các tín hữu trong Hội thánh biết được trách nhiệm của mình đối với những người hư mất, biết được rằng mình chính là người góp phần trong công việc Chúa, tất cả cho sự vinh hiển của Ba ngôi Đức Chúa Trời và “ tất cả cho người chưa được cứu”.  Đồng thời cũng giúp được cho những thành viên có trách nhiệm trong các chương trình truyền giảng của Hội thánh biết được những thiếu sót cần khắc phục.

Buổi huấn luyện đã diễn ra trong sự vui vẻ và thoải mái. Mọi người đều có cơ hội chia sẻ những suy nghĩ và ước mong của mình cho công tác truyền giảng cũng như được học hỏi thêm nhiều điều về các phương pháp chứng đạo.

Vào cuối ngày huấn luyện, các học viên đã có một phần kiểm ta ngắn. Chương trình dầu chỉ diễn ra trong hai buổi nhưng cũng đã giúp cho các tín hữu rất nhiều với những bài học bổ ích, thiết thực.

huanluyen

MS Trần Thế Thiên Phước huấn luyện cho các học viên

caunguyen

Cầu nguyện kết ước sau buổi huấn luyện

luuniem

Chụp hình lưu niệm

Trong những năm gần đây hội thánh Hòa Mỹ đã tập trung nhiều cho các chương trình truyền giảng, có sự phong phú trong nội dung chương trình, có những ý tưởng mới như truyền giảng cho tiểu thương, cho sinh viên, cho giáo viên, có các hoạt động thăm viếng các trường học, các y bác sĩ của các  bệnh viện, các bậc chính quyền trong khu vực thành phố Đà nẵng để tạo mối quan hệ và có cơ hội chia sẻ về Chúa.

Bên cạnh đó Hội Thánh vẫn còn những điều cần phải khắc phục như  chưa có nhiều người hiểu rõ về tầm quan trọng của công tác truyền giáo và góp phần với Hội thánh. Công tác chăm sóc chưa được quan tâm nhiều…v.v. Ước mong trong thời gian tới Hội thánh sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong công tác truyền giáo để đưa nhiều người đến tiếp nhận tình yêu Thiên Chúa.

Đặc biệt sau chương trình huấn luyện, vào lúc 19h30  Chúa nhật ngày 14-8, HT Hòa Mỹ sẽ tổ chức chương trình truyền giảng đặc biệt với chủ đề: “Niềm Vui Mới” với sự góp phần của Ca sĩ Lưu chí vỹ và diễn giả là mục sư Trần Thế Thiên Phước.

Được biết chiều qua, ngày 13/8 sau buổi huấn luyện, các tín hữu trong Hội thánh cũng đã chia theo từng nhóm và đi ra các khu vực gần nhà thờ để mời gọi thân hữu cho chương trình truyền giảng. Ước ao trong chương trình này sẽ có nhiều thân hữu đến để nghe lời Chúa và tin nhận Ngài mang lại sự khích lệ cho hội thánh.

dira

Cầu nguyện trước buổi “đi ra” mời thân hữu

Thiên Giang

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com  

Bình Luận:

You may also like