Home Tin tức Cần Thơ: Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Phục Sinh Năm 2023 Tại Hội Thánh Tin Lành An Phú

Cần Thơ: Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Phục Sinh Năm 2023 Tại Hội Thánh Tin Lành An Phú

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 5 giờ 30 Chúa nhật 09/4/2023, tại Chi Hội An Phú, 156 Mậu Thân, phường An Phú, quận NInh Kiều, thành phố Cần Thơ đã diễn ra chương trình Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Phục Sinh năm 2023 thật trang nghiêm và đầy ơn Chúa.

Chấp sự Phạm Trung Tín dẫn chương trình thờ phượng cùng Hội chúng hát bài Thánh ca 103 “Christ Phục Sinh” nhắc lại sự sự kiện Chúa Giê-xu hy sinh vì tội lỗi của nhân loại, bị đóng đinh, chết trên thập tự giá tại đồi Gô-gô-tha và Ngài đã sống lại để mang niềm hy vọng sống cho mọi người khắp nơi trên thế giới, trong đó có những người hiện diện tham dự chương trình hôm nay. Mục sư Hà Minh Quang Huy, Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị và điều hướng.

Sau khi 8 ban hát lễ thuộc mọi lứa tuổi trong Hội Thánh An Phú tôn vinh Chúa các bài hát về chủ đề Phục sinh. Mục sư Hà MInh Quang Huy, công bố sứ điệp Phục sinh qua đề tài: NIỀM VUI TRONG CHÚA PHỤC SINH, dựa trên nền tảng Kinh Thánh ”Nói đoạn, Ngài giơ tay và sườn mình cho môn đồ xem. Các môn đồ vừa thấy Chúa thì đầy sự mừng rỡ” (Giăng 20:20). Ông Bùi Thế Dũng thành viên Ban Trung niên cầu nguyện theo sự dạy dỗ của Lời Chúa.

Cảm tạ Chúa qua sứ điệp Phục sinh tôi con Chúa hiện diện học được tinh thần vui mừng trong Chúa Phục Sinh, luôn yêu kính, phục sự Chúa càng mạnh mẽ hơn, dựa vào ánh sáng của Lời Chúa:đã được đầy tớ Chúa kêu gọi và khích lệ: “Nói đoạn, Ngài giơ tay và sườn mình cho môn đồ xem. Các môn đồ vừa thấy Chúa thì đầy sự mừng rỡ” (Giăng 20:20)

Chương trình được khép lại sau lời chúc phước của Mục sư Hà MInh Quang Huy lúc 7 giở 30 cùng ngày.

Quang cảnh chương trong sân nhà thờ
Quang cảnh chương trình bên trong nhà thờ Tin Lành An Phú
Ban Tráng niên với Thánh ca “Giê-xu Đắc Thắng”
Ban Thanh niên tôn vinh Chúa Thánh ca “Mừng Chúa Phục Sinh”
Ban Phụ nữ với Thánh ca “Tiếng Hát Phục Sinh”
Ban hát Lão niên ngợi khen Chúa TC; “Vinh Diệu Chúa Phục Sinh”
“Chúa Sống Trong Tôi’ do Ban Thiếu niên tôn ngơi Chúa
Thánh ca “Chúa Sông Muôn Đời’ – Ban Thanh tráng
Thánh ca “Chúa sống” – Ban hát lễ Trung niên
Các em Thiếu -Ấu nhi với Thánh ca “Vì Giê-xu Sống”
MS Hà Minh Quang Huy giảng Lời Chúa
Cầu nguyện theo sự dạy dỗ của Lời Chúa

Bình Luận:

You may also like