Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc Công Ty TNHH Thiên Ngọc – Website Và Hosting

Công Ty TNHH Thiên Ngọc – Website Và Hosting

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

CÔNG TY TNHH THIÊN NGỌC

Trụ sở chính: 32/26 Lê Cảnh Tuân, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

VP kinh doanh: 5/16 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: (08) 62673360 – Hotline: 01652717020

Email: khiemnd777@gmail.comkhiemnd@qwerty.vn

Mã số kinh doanh: 0310697969 

 

Chúng tôi xin gởi đến quý Hội Thánh và tôi con Chúa lời chào thăm trân trọng nhất.

Với mong muốn sử dụng triệt để mảnh đất Internet màu mỡ để thực hiện đại mạng lệnh của Chúa: “Truyền bá Tin Lành đến cho mọi người!”; chúng tôi, công ty TNHH Thiên Ngọc đã cho ra đời dự án “Cung cấp Website và Hosting cho các Hội Thánh” với 2 mục đích chính:

  1. Mong muốn tất cả Hội Thánh Tin Lành trên đất nuớc Việt Nam đều sở hữu riêng một website;
  2. Mong muốn tất cả các Hội Thánh cùng nhau giành lấy “Đất Thánh Online” để truyền bá Phúc Âm đến thế gian này.

Trước khi thực hiện dự án này, chúng tôi đã tự đặt ra một câu hỏi: “Tại sao mỗi Hội Thánh nên cần có một website?”“Với mục đích gì?”. Không ai trong chúng ta sống trong thời đại công nghệ số ngày nay phủ nhận sức mạnh của tài nguyên truyền thông qua Internet. Với Internet, việc truyền tin giữa con người sẽ nhanh chóng hơn, và sự nắm bắt thông tin sẽ mau lẹ hơn. Chúng ta có thể ngồi tại nhà mà biết tường tận chi tiết tình hình chính trị hay thời sự diễn ra cách nửa vòng trài đất,… Thật tốt đẹp biết bao nếu sử dụng nguồn tài nguyên dồi dào này phục vụ cho công tác truyền giáo, hay quảng bá chính Hội Thánh của quý vị.

Người xưa có câu “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao!”; thật đúng như vậy, chúng tôi nhận thấy sự rời rạc và sai lệch thông tin từ một số nguồn trên mạng nói về Cơ Đốc nhân Việt Nam ngày nay, những điều đó không ít thì nhiều cũng gây ảnh hưởng không tốt đến bộ mặt Cơ Đốc nhân trong lòng người dân Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, cụ thể như:

  • Nhiều website tuyên truyền Phúc Âm không đúng với ý muốn của Chúa, hay sai lệch nền tảng Kinh Thánh.
  • Một số tổ chức hay cá nhân đã lợi dụng sức mạnh của Internet để chỉ trích và đăng những bài viết làm mọi người hiểu sai về Tin Lành, về Cơ Đốc nhân, về Phúc Âm của Chúa cứu thế Giê-xu.

Vì vậy, chúng tôi thiết nghĩ phải có hành động đính chính bằng cách lắp đầy sự rời rạc và cung cấp một thông tin chính xác nhất về Cơ Đốc nhân tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Hiện nay, các website của các giáo phái Tà-giáo (như hội Anh-em trong Christ, Cơ-đốc Phục Lâm,…) đã mọc lên như nấm bởi vì họ nhận thấy được lợi thế của sự phát tán thông tin ra toàn cầu qua Internet. Kính mong quý vị thấu hiểu tình hình và tấm lòng của chúng tôi vì mục đích: giành lấy “Đất Thánh Online”.

Đề thực hiện dự án “Cung cấp Website và Hosting cho các Hội Thánh”, công ty chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư nhiều server thuộc loại tốt nhất, đặt tại Data Center (Trung tâm dữ liệu) an toàn nhất tại Viettel Data Center; vì vậy, quý Hội Thánh có thể yên tâm là website luôn hoạt động 24/7 với chất lượng đường truyền ổn định nhất, và bảo mật nhất. Chúng tôi đã làm hết khả năng mà Chúa cho phép để dự án được thực hiện một cách tốt nhất.

Hơn nữa, chúng tôi đã tìm mọi cách giảm chi phí xuống thấp nhất để tất cả các chi hội thuộc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam cùng nhau tham gia dự án này với chúng tôi. Và chắc chắn một điều, chúng tôi sẽ dâng 1/10 từ doanh thu kiếm được từ dự án này phục vụ cho các mục vụ truyền giáo của người Việt trên toàn thế giới như: “Chứng đạo sâu rộng, Hope For Kids, các mục vụ truyền giáo ở ngoại quốc dành cho người Việt,…”.

Qua sự thăm dò ý kiến của một số vị mục sư, chúng tôi biết được rằng các Hội thánh ở Việt Nam còn e ngại với việc xây dựng một website tin tức riêng, vì lý do lo sợ các cá nhân hoặc tổ chức xấu lợi dụng sơ hở bảo mật để tấn công Hội thánh về nhiều phương diện thuộc linh, chính trị,… Xin quý Hội thánh yên tâm về điều này, đội ngũ bảo mật của công ty Thiên Ngọc sẽ hoạt động liên tục để đảm bảo với quý Hội thánh về sự an toàn và chắc chắn thông tin. Như đã nêu ở trên, server để phục vụ cho dự án này được cài đặt hệ điều hành Windows Server 2008 và trình quản lý hosting Parallels Plesk Panel 9.0, cho nên vấn đề bảo mật về phần mềm đã được đảm bảo một cách chắc chắn. Còn về mã nguồn website, chúng tôi sử dụng nền tảng Umbraco CMS (một chuẩn nền tảng .NET mở, được kiểm duyệt về khả năng bảo mật, an toàn thông tin bởi các tổ chức Gold Certified Partners uy tín trên thế giới A) để xây dựng.

Hiện tại, dự án của chúng tôi đang được thử nghiệm tại Hội thánh Tin Lành Việt Nam (MN) – Chi hội Phước Hải, quý Hội thánh nếu quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ “hoithanhtinlanhphuochai.com” để theo dõi.

Gói dịch vụ chúng tôi đưa ra bao gồm 4 phần:

  1. Tên miền (domain): miễn phí 1 năm.
  2. Không gian lưu trữ (hosting): miễn phí 1 năm.
  3. Mã nguồn website: chỉ với 3.000.000 vnđ (ba triệu đồng chẵn) cho phiên bản Standard, là quý vị sở hữu vĩnh viễn một mã nguồn quản lý (CMS) chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp phiên bản Custom – thiết kế mã nguồn website theo yêu cầu để phù hợp với từng Hội thánh.

Lưu ý: quý Hội thánh có thể yêu cầu thêm tính năng bất kỳ khi nào cảm thấy cần thiết (Miễn phí).

  1. Tổng phí thanh toán sẽ trích ra 1/10 dâng cho quý Hội Thánh.

Chú ý:

  • Quý Hội-thánh có thể gởi yêu cầu về giao diện, các danh mục mong muốn có trong website để chúng tôi thiết kế miễn phí và gởi lại cho quý Hội-thánh.
  • Tham khảo tại website: hoithanhtinlanhphuochai.com

Muốn thật hết lòng!                                                                        

                                                                                                                        Giám đốc điều hành

                                                                                                                        Nguyễn Duy Khiêm

A: tham khảo tại website: http://umbraco.com/certified-partners.

Bình Luận:

You may also like