Home Tin tức Hội Đồng Bồi Linh Phụ Nữ Tin Lành Thành Phố Cần Thơ Lần Thứ 16 Năm 2023

Hội Đồng Bồi Linh Phụ Nữ Tin Lành Thành Phố Cần Thơ Lần Thứ 16 Năm 2023

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Ban Đại diện Tin Lành thành phố Cần Thơ đã tổ chức Hội đồng Bồi linh lần thứ 16 cho phu nhân Giáo phẩm và giới nữ vào ngày 15/3/2023 tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ. 

Hơn 300 quy bà, quý cô và tôi tớ Chúa đến từ các Hội Thánh đã vui vẻ đến nhà Chúa để thông công với nhau và được bồi dưỡng tâm linh qua chủ đề: “Biết Ơn & Phục Vụ”.

Phu nhân Mục sư Võ Thanh Phán, Trưởng ban Phụ nữ TP. Cần Thơ chào mừng. Phu nhân Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng Ban Phụ nữ Khu vực 11, cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị và điều hướng. Mục sư Hà Minh Quang Huy, Ủy viên Ban Đại diện tặng lẵng hoa chúc mừng đến từ Ban Đại diện thành phố Cần Thơ. Phu nhân Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng Ban Phụ nữ khu vực 11 trao lẵng hoa chúc mừng ngày Hội đồng Bồi linh.

Hội đồng diễn ra qua 2 chương trình buổi sáng và chiều, Ban Phụ nữ của các Hội Thánh cùng nhau tôn ngợi Chúa những những bài Thánh ca tôn vinh Chúa.

Buổi sáng. phu nhân Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Ủy viện Ban Trị sự Tổng Liên Hội chia sẻ Lời Chúa qua Kinh Thánh trong Giăng 12:1-12, câu gốc II Cô-rinh-tô 9:15 “Tạ ơn Đức Chúa Trời, vì sự ban cho của Ngài không xiết kể!”.

Buổi chiều, phu nhân Mục sư Nguyễn Thế Hiển .tiếp tục khích lệ giới nữ hiện diện qua những câu hỏi thảo luận chuyên đề “Phục Vụ” qua đây phụ nữ các Hội Thánh trong thành phố Cần Thơ nhận được nhiều kiến thức rất bổ ích cho công tác phục vụ Chúa phục vụ lẫn nhau tại Hội Thánh và gia đình . 

Diễn giả khuyên giới nữ trong Hội Thánh hãy sống thánh khiết và tin kính Chúa qua cách ăn ở của mình, hầu danh Chúa được tôn cao.

Tạ ơn Chúa qua Hội đồng Bồi linh Phụ nữ TP. Cần Thơ lần thứ 16, giới nữ trong các Hội Thánh tham dự được khích lệ càng hơn trên bước đường theo Chúa, để nhờ sức Chúa tiếp tục hầu việc Chúa kết quả càng hơn.

Hội đồng kết thúc tốt đẹp sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Thế Hiễn buổi sáng (Chương trình bồi linh) và lời chúc phước của Mục sư Hà Minh Quang Huy vào buổi chiều (Chương trình thông công)

Những hình ảnh ghi nhận được:

Ban hát dẫn mời gọi thờ phương
Phu nhân MS Võ Thanh Phán giới thiệu, chào mừng
Quang cảnh Hội Đồng Bồi linh Phụ nữ Tin Lành TP. Cần Thơ năm 2023
Phu nhân MS Nguyễn Ngọc Nhỏ cầu nguyện khai lễ & trao lẵng hoa chúc mừng Hội đồng
Phụ nữ Hội Thánh An Phú
Phụ nữ Hội Thánh Đông Lợi
Phụ nữ Hội Thánh Ô Môn
Phụ nữ Hội Thánh Phong Điền
Ban hát Giáo phẩm & Ban Điều hành Phụ nữ các Hội Thánh TP. Cần Thơ
Phu nhân MS Nguyễn Thế Hiển chia sẻ Lời Chúa chủ đề “Biết Ơn & Phục Vụ”
Phu nhân MS Võ Anh Kiệt cầu nguyện theo sự dạy dỗ của Lời Chúa
Phu nhân MS Hà Minh Quang Huy cầu nguyện tạ ơn Chúa tất lễ
MS Nguyễn Thế Hiển cầu nguyện chúc phước

Bình Luận:

You may also like