Home Tin tức Nhóm sinh viên Cơ Đốc Quảng Ngãi làm từ thiện nhân 100 năm Tin Lành đến Việt Nam

Nhóm sinh viên Cơ Đốc Quảng Ngãi làm từ thiện nhân 100 năm Tin Lành đến Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Thật cảm tạ Chúa trong chuyến đi này nhóm đã chuẩn bị được 72 phần quà, qua sự đóng góp của một số con cái Chúa và các bạn sinh viên. Trong chuyến đi lần này điểm xuất phát tại trung tâm thành phố Quảng Ngãi  và điểm đến là huyện Ba Tơ với 2 làng người sắc tộc Hre tại xã Ba Dinh và Ba Tô, cách thành phố Quảng Ngãi 85 km đường núi rất gồ ghề.

Cuộc sống người H-rê tại khu vực này gặp rất nhiều khó khăn khiến các bạn trẻ không khỏi xót lòng. Chẳng hạn các bạn tận mắt nhìn thấy tình cảnh của một bà cụ không bận áo hay một gia đình có đến 11 người con…. Và còn rất nhiều hoàn cảnh đáng thương khác nữa.

Cảm ơn Chúa mặc dầu trong những bản làng xa vô tận ở nơi núi đồi nhưng đạo Chúa cũng đã đến được nơi đây. Mặc dầu trong chuyến đi cũng có vài sự cố xảy ra như xe hư, thời tiết mưa, và đến tận 15h20 thì nhóm mới ăn trưa, nhưng chuyến đi đã đem lại sự khích lệ rất lớn cho nhóm sinh viên trong tinh thần hầu việc Chúa với những cái nhìn mới, cũng như sự hứa nguyện sẽ đem Tin Lành cho nhiều người, mang niềm vui  đến cho những người khó khăn hơn mình.

Trong thời gian sắp đến nhóm sinh viên sẽ thực hiện chuyến đi từ thịên lần thứ 4. Rất mong sự cầu nguyện của các con cái Chúa, cũng như sự ủng hộ về quần áo cũ, các đồ dùng sách vở học sinh… để nhóm sinh viên có thể thực hiện cho chuyến đi lần sau trước khi các em học sinh bước vô năm học mới.

IMG_0527

IMG_0532

IMG_0542

IMG_0589

IMG_0592

Những phần quà đơn sơ nhưng sưởi ấm tấm lòng của những người khốn khổ, giúp họ biết về Tin Lành cứu rỗi của Chúa Giê-xu

Nếu quý tôi con Chúa quan tâm đến công tác này xin liên hệ:

Đức Phước Email: caoducp@yahoo.com – 0935343906

Đức Phước

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like