Home Tin tức Ra Mắt Chuyên Trang Cầu Nguyện Online

Ra Mắt Chuyên Trang Cầu Nguyện Online

by Ban Biên Tập
30 đọc

Xin chào Quý độc giả !

Sự cầu nguyện có một tầm quan trọng đặc biệt trong đời sống của một Cơ Đốc Nhân. Cầu nguyện được mô tả như là “sự hô hấp thuộc linh”. Một người bình thường nếu không hít, thở chắc chắn sẽ chết. Cũng vậy, đã là Cơ Đốc nhân ai cũng phải biết và thực hành cầu nguyện như là điều không thể thiếu trong cuộc sống mình.

Cầu nguyện với Chúa tức là thưa chuyện cùng Ngài, kêu cầu quyền năng Thiên Thượng của Chúa, tiếp nhận lời Chúa và phát triển tình yêu thiêng liêng với Cha Toàn Năng. Sự cầu nguyện giúp Cơ Đốc nhân được tăng trưởng thuộc linh để có một đời sống tâm linh vững vàng, trung tín, đồng thời bày tỏ tấm lòng của mình đối với anh chị em cùng đức tin trong sự cầu thay.

Chúng ta đang sống trong một xã hội đầy dẫy sự cám dỗ buộc mỗi một con cái Chúa phải chiến đấu mỗi ngày. Kẻ thù của Cơ Đốc nhân là ai? Phao-lô cho chúng ta biết: “chúng ta đánh trận, chẳng phải cùng thịt và huyết, bèn là cùng chủ quyền, cùng thế lực, cùng vua chúa của thế gian mờ tối nầy, cùng các thần dữ ở các miền trên trời vậy” Ê-phê-sô 6:12

Chính Sa-tan và bè lũ ma quỷ là kẻ thù trong trận chiến thuộc linh của con dân Chúa. Sự cầu nguyện giúp chúng ta tìm đến với quyền năng của Chúa, Đấng đã thắng ma quỷ, thắng thế gian rồi. Cầu nguyện là vũ khí chính trong chiến trường thuộc linh. Nhiều vũ khí thuộc linh khác cũng phải sẵn sàng, nhưng sự cầu nguyện phải đặt đứng vị trí cao nhất” (Peter Wagner). Sự cầu nguyện cũng kết nối tất cả con dân Chúa trong sự hiệp một của thân thể Đấng Christ.

Với tinh thần mong muốn khích lệ con dân Chúa trong sự cầu nguyện để đứng vững trong đức tin và cầu thay cho anh em mình, đồng thời trở thành một mắt xích quan trọng trong sợi dây to lớn, cùng với hết thảy con dân Chúa trên mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới, Hoithanh.com xin giới thiệu chuyên trang cầu nguyện online http://caunguyen.vn.

Đến với mục vụ này, mỗi một con cái Chúa sẽ trở thành một chiến sĩ trong trận chiến thuộc linh. Quý vị sẽ cùng thưa chuyện với Chúa cho chính mình và cho những nhu cầu của con dân Chúa từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Quý vị cũng có thể chia sẻ những lời tạ ơn, những nhu cầu, những nan đề của mình trên diễn đàn này để “đội cầu nguyện” cùng cầu thay cho quý vị.

Chuyên trang cầu nguyện của Hoithanh.com giúp quý vị tái xác nhận rằng mình không cô đơn trong chiến trận thuộc linh. Bên cạnh quý vị là những chi thể trong thân thể của Đấng Christ, là những thành viên trong Nhà Đức Chúa Trời, nơi Đức Thánh Linh đang ngự trị và soi dẫn, vẫn luôn gắn bó, sẻ chia và ở cùng để cầu thay, chia sẻ, khích lệ, an ủi quý vị.

Tin rằng “Đức Thánh Linh giúp cho sự yếu đuối chúng ta. Vì chúng ta chẳng biết sự mình phải xin đặng cầu nguyện cho xứng đáng; nhưng chính Đức Thánh Linh lấy sự thở than không thể nói ra được mà cầu khẩn thay cho chúng ta. (Rô-ma 8:28)

Xin truy cập http://caunguyen.vn hoặc http://vongcaunguyen.com để bắt đầu tham gia.

HoiThanh.Com 

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like