Home Quốc Tế 8.600 Người Chọn Theo Chúa Giê-xu tại Buổi Truyền Giảng SoCal Harvest Của Greg Laurie: ‘Chúa Có Thể Thay Đổi Câu Chuyện Của Bạn’

8.600 Người Chọn Theo Chúa Giê-xu tại Buổi Truyền Giảng SoCal Harvest Của Greg Laurie: ‘Chúa Có Thể Thay Đổi Câu Chuyện Của Bạn’

by Cbn.com
30 đọc

Mục-sư Greg Laurie đã tiết lộ một số kết quả đáng kinh ngạc từ hoạt động truyền giảng SoCal Harvest của ông tại sân vận động Angel ở Anaheim, CA, vào cuối tuần trước. Sự kiện truyền giảng đã thu hút hơn 210.000 người tham dự với hơn 8.600 người tuyên xưng đức tin nơi Chúa Giê-xu Christ.

Với chủ đề “Jesus Revolution” (tạm dịch là “Cuộc Cách Mạng Mang Tên Giê-xu”), hoạt động truyền giảng đã thu hút hơn 51.000 người đến Sân vận động Angel và 161.000 người theo dõi trực tuyến, nơi mọi người được thưởng thức hai đêm trình diễn của những nghệ sĩ đoạt giải thưởng Dove Award là Andy Mineo, Phil Wickham và Crowder; Các nghệ sĩ được đề cử giải GRAMMY là Jeremy Camp và Newsboys; cùng các bài giảng Phúc Âm của người sáng lập Harvest và Mục-sư Greg Laurie.

Ngoài các màn trình diễn âm nhạc và rao giảng, khán giả còn được xem các đoạn clip độc quyền về bộ phim sắp ra mắt Câu-chuyện Nước Trời (Kingdom Story) và Jesus Revolution của hãng Lionsgate mô tả cơn phấn hưng thuộc linh của những năm 1960 và 70.

Laurie nói, “Chúng tôi không làm bộ phim này để sống trong quá khứ mà để chuẩn bị cho tương lai. Chúng tôi đang nói với Chúa, ‘Xin hãy làm việc này lần nữa, Chúa ơi!’

Hơn 600 đài phát thanh và các trang mạng xã hội trên toàn quốc đã hợp tác với hội thánh trong năm nay để cho phát sóng và phát trực tiếp sự kiện này. Ngoài ra, 215 hội thánh Nam California đã tham gia, hỗ trợ công tác vận động và các tình nguyện viên. 

Hy vọng của ta tối nay không nằm ở các chính trị gia hay các nhà lãnh đạo thế giới. Đó không phải là công nghệ, tiền bạc hay tài sản. Đó thậm chí không phải là tôn giáo“, Laurie nói. “Tất cả những gì chúng ta đang tìm kiếm không phải là thứ bạn cầm trên tay. Đó là thứ xảy ra trong lòng bạn trong mối quan hệ với Đức Chúa Trời qua Chúa Giê-xu Christ.

Mục-sư Greg Laurie trình bày sứ điệp Phúc Âm vào tối Chúa Nhật (6/11). (Nguồn ảnh: SoCal Harvest)

Như CBN News đã đưa tin, chiến dịch truyền giáo do Laurie lãnh đạo đã diễn ra trong hơn ba thập kỷ, biến nó trở thành sự kiện truyền giáo kéo dài nhất trong cả nước. Trong những năm qua, hơn tám triệu người đã trực tiếp tham dự các buổi truyền giáo của SoCal Harvest. Hơn 700.000 người đã tuyên xưng đức tin nơi Đấng Christ thông qua các buổi truyền giảng với Harvest.

Chúa đã thay đổi cuộc đời tôi, và Ngài có thể làm điều đó cho bạn tối nay,” Laurie nói với khán giả. “Bất kể cuộc sống của bạn đang ở trên quỹ đạo nào, Chúa có thể thay đổi câu chuyện của bạn.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like