Home Lời Chứng Cô Gái Hồi Giáo Kể Lại Việc Bị Cha Giết Chết Rồi Ném Xác Xuống Giếng – Nhưng Chúa Giê-xu Đã Ở Đó Để Đón Lấy Cô Và Phục Hồi Sự Sống Cho Cô

Cô Gái Hồi Giáo Kể Lại Việc Bị Cha Giết Chết Rồi Ném Xác Xuống Giếng – Nhưng Chúa Giê-xu Đã Ở Đó Để Đón Lấy Cô Và Phục Hồi Sự Sống Cho Cô

by ChristianToday
30 đọc

Chúa Giê-Xu đã đón lấy một cô gái Hồi giáo bị chính cha mình giết chết rồi ném xuống giếng. Nếu điều đó nghe có vẻ là một câu chuyện khó tin, thì điều tiếp theo còn đáng kinh ngạc hơn: Chúa Giê-xu đã phục hồi sự sống cho cô gái đó!

Cô gái tên là Ramza nói với Bibles for Mideast rằng một phép lạ lớn dường ấy đã thực sự xảy ra với cô.

Cô cho biết mọi chuyện bắt đầu khi cha cô đề nghị cô kết hôn với một người đàn ông lớn tuổi, giàu có, đã có 3 đời vợ và rất nhiều con cái.

Ramza cảm thấy khó chịu về kế hoạch của cha và cô đã cầu xin ông đừng sắp xếp một cuộc hôn nhân như vậy.

Khi bị cha từ chối, cô đã dọa bỏ nhà đi.

Đó là khi cha cô nổi cơn thịnh nộ. Ông chộp lấy một chiếc ghế rồi đánh vào đầu cô. Cú đánh làm vỡ hộp sọ của Ramza, và đã giết chết cô.

Sau đó, cha và mẹ kế của Ramza đã đặt cô vào một chiếc túi nhựa, bỏ vào cốp xe rồi lái xe hàng km cho đến khi họ đến một trang trại, nơi có một cái giếng khô trong khuôn viên nhà. Họ ném xác Ramza xuống giếng.

Vào thời điểm đó, Ramza nói rằng cô cảm thấy linh hồn mình đang rơi xuống địa ngục. Nhưng sau đó cô nhớ lại một người bạn đã từng đưa cho cô quyển Phúc Âm. Cô cảm thấy rằng chỉ cần có thể chạm vào và nắm lấy nó, linh hồn mình sẽ được yên nghỉ “trong một khu vườn tuyệt đẹp.” Nhưng cô đã không thể làm được điều đó.

Khi cơ thể cô rơi xuống giếng, một điều gì đó siêu nhiên đã xảy ra. “Một người nam mạnh mẽ và đẹp đẽ” đã đứng sẵn dưới đáy giếng và đón lấy cô trong tay của Ngài, cô nhớ lại.

Ngài mở dây cột miệng túi, đặt tay lên đầu và lưng cô rồi hà sự sống vào cơ thể cô.

Tôi mở mắt như tỉnh dậy từ một giấc mơ. Tôi nhìn thấy những dấu đinh trên tay của Ngài,” cô nói.

Ngay lập tức cô biết đó là Chúa Giê-xu, và tin nhận Ngài làm Cứu Chúa của mình.

Chúa Giê-xu sau đó đã bế Ramza trong vòng tay của Ngài và đưa cô ra khỏi giếng. Ngài phán với cô, “Ta là sự sống lại và sự sống; kẻ nào tin Ta thì sẽ sống, mặc dầu đã chết rồi” (Giăng 11:25).

Chúa Giê-xu nhẹ nhàng đặt cô xuống đất và Ramza nói rằng cô đã phủ phục trước mặt Ngài.

Nước mắt cô tuôn ra khi cô nói với Ngài, “Chúa Giê-xu ơi, Ngài là Chúa và là Cứu Chúa của con. Ngài đã chịu đóng đinh và chết thay cho con. Thật sự Ngài đã sống lại. Con là của Ngài. Con tin Ngài.

Cô ngẩng đầu nhìn lên, nhưng Ngài đã biến mất.

Sau đó, một mục sư cùng vợ ở một ngôi làng gần đó đã tìm thấy Ramza, và nói với cô rằng Chúa Giê-xu đã dẫn họ đến với cô để họ có thể chăm sóc cô.

Ramza nói, “Tôi giờ đã được tái sinh bằng cách tiếp nhận Chúa Giê-xu Christ làm Cứu Chúa của mình và tôi đã trở thành công dân của Vương-quốc Đức Chúa Trời.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: christiantoday.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like