Home Lời Chứng ‘Thánh Linh Đã Ở Trong Tôi Và Cùng Tôi’: Danica McKellar Tiết Lộ Chúa Đã Đưa Cô Qua Những Thời Khắc Khó Khăn

‘Thánh Linh Đã Ở Trong Tôi Và Cùng Tôi’: Danica McKellar Tiết Lộ Chúa Đã Đưa Cô Qua Những Thời Khắc Khó Khăn

by Cbn.com
30 đọc

Nữ diễn viên Danica McKellar của “Wonder Years” đã chia sẻ nhiều hơn về đức tin của cô vào Chúa, chỉ ra rằng chính quyền năng của Ngài sẽ mang lại cho chúng ta sự bình an giữa thời khắc khó khăn.

Gần đây, cô đã đăng trên Instagram về cái chết của một người thân trong gia đình, nói rằng ngay cả trong thời khắc đau buồn, cô đã tìm thấy sự an ủi nhờ Đức Thánh Linh.

Thành thật mà nói, đây là khoảng thời gian cực kỳ khó khăn với sự ra đi đột ngột của một người thân trong gia đình … nhưng chúng tôi chỉ còn biết cố chịu đựng. Cuộc sống đánh gục tất cả chúng ta với đủ loại thử thách vào nhiều thời điểm khác nhau. Chỉ cần nhớ rằng chúng ta không đơn độc. Tình yêu và sự an ủi chỉ cách nhau một hơi thở.

Tôi đã có những giây phút vui mừng giữa thảm kịch này, hoàn toàn là nhờ có mối liên hệ với Chúa. Tôi đã từng không thoải mái với thuật ngữ Đức Thánh Linh, và từng nghĩ đó là một thuật ngữ dùng để chỉ tình yêu thương nói chung“, cô giải thích, mô tả về những ngày mới tin Chúa của mình. “Nhưng tôi có thể nói với bạn rằng, Đức Thánh Linh đã ở trong tôi và cùng tôi vượt qua khoảng thời gian khó khăn này và tôi rất biết ơn Ngài.

McKellar đã tiết lộ vào hồi tháng 5 rằng cô ấy gần đây đã khám phá ra ân điển cứu rỗi của Chúa Giê-xu Christ một cách mạnh mẽ. “Và tôi có thể nói với bạn rằng tôi đang kinh nghiệm mối quan hệ với Chúa và Chúa Giê-xu mà tôi chưa từng có trước đây, và điều đó thật kỳ diệu“, cô nói trên Instagram.

Tôi đã nhóm lại tại hội thánh và tìm thấy rất nhiều tình yêu thương, sự bình an và mục đích tuyệt vời và điều đó đang thổi bùng tâm trí tôi. Tôi luôn có định kiến khi mọi người nói về Chúa Giê-xu và bất cứ điều gì có liên quan đến Chúa. Tôi đã không hiểu lắm về những khái niệm đó,” cô nói.

Gần đây, McKellar cũng đã đăng tải về các lĩnh vực khác mà cô quan tâm, chẳng hạn như quảng bá về kỳ trại Giáng Sinh cho những em bé được nuôi dưỡng tại mái ấm.

Và vào ngày 4 tháng 7, cô đã kêu gọi người dân Mỹ hãy dâng lời cảm tạ về những phước lành của nước Mỹ, bất chấp những sai lầm và tranh chiến của chúng ta với tư cách là một quốc gia.

Cô nói tất cả chúng ta nên biết ơn về những quyền tự do mà chúng ta đang có, kêu gọi mọi người tham gia cùng với mình để “lan tỏa niềm vui, sự hàn gắn và hiệp nhất mà đất nước xinh đẹp của chúng ta cần“. Cô kết luận với hashtag, “#ProudAmerican #GodBlessAmerica” (tạm dịch là ‘Tự Hào Là Người Mỹ’ và ‘Chúa Ban Phước cho Nước Mỹ’).

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like