Home Lời Chứng Mẹ Tôi Đã Đến Phòng Khám Để Phá Thai Khi Bà Mang Thai Tôi

Mẹ Tôi Đã Đến Phòng Khám Để Phá Thai Khi Bà Mang Thai Tôi

by Sưu Tầm
30 đọc

Khi mẹ đang nằm trên bàn thì cô y tá hỏi mẹ có muốn nghe nhịp tim của thai nhi không. Mẹ tôi đã nghe và trong giây phút đó mẹ quyết định giữ lại tôi. Nếu cô y tá đó không hỏi mẹ tôi liệu bà có muốn nghe nhịp tim của tôi không, thì tôi đã không có mặt ở đây hôm nay.

Mẹ quyết định sinh ra tôi; giây phút mà mẹ sinh tôi ra và ôm tôi vào lòng. Chính trong khoảnh khắc đó, mọi nỗi sợ hãi và bất an của mẹ đều tan biến; và mẹ bắt đầu biết quý trọng thiên chức làm mẹ.

Tôi biết đây không phải là câu chuyện của mọi phụ nữ. Tôi nhận thấy mình mang ơn cô y tá đó biết bao vì khi đó cô đã đề nghị mẹ tôi nghe nhịp tim của tôi, và cho mẹ tôi sự can đảm khi đối mặt với nỗi sợ hãi.

Bây giờ tôi đang mang thai một bé trai và tôi cảm thấy sự sống của một sinh linh nhỏ bé đang lớn dần lên ở trong tôi có giá trị như thế nào. Rõ ràng là Đức Chúa Trời đã dệt nên con trẻ này trong lòng tôi – ngay cả trước khi con được sinh ra – ngay từ buổi ban đầu.

Tôi hy vọng điều này có thể khích lệ những người nữ dù chỉ là một người. Nếu bạn đang tranh luận về việc có nên phá thai hay không, hãy biết rằng trong giờ khắc đen tối nhất của bạn, Đức Chúa Trời ở cùng bạn và Ngài sẽ nâng đỡ bạn. Ngài tạo ra những điều tuyệt vời và đẹp đẽ từ đống tro tàn, và ngay cả khi chúng ta không thể nhìn thấy lối thoát, Ngài vẫn đang mở đường cho những điều mới mẻ và sự cứu chuộc.

Tôi sẽ không thể sống nếu mẹ tôi không hy sinh bản thân bà. Đó là tình yêu, phó sự sống của bạn cho một người khác.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: Facebook.com/Olivia Bridwell 

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like