Home Lời Chứng ‘Tôi Thật Sự Muốn Chết’: Ngôi Sao Phim Khiêu Dâm Trở Thành Mục Sư Đã Từng Muốn Trốn Tránh Tất Cả Cho Đến Khi Một Hành Động Đơn Giản Phá Vỡ Tình Trạng Thực Tại Của Anh

‘Tôi Thật Sự Muốn Chết’: Ngôi Sao Phim Khiêu Dâm Trở Thành Mục Sư Đã Từng Muốn Trốn Tránh Tất Cả Cho Đến Khi Một Hành Động Đơn Giản Phá Vỡ Tình Trạng Thực Tại Của Anh

by Cbn.com
30 đọc

Joshua Broome đã muốn chết. Sau khi đạt được danh tiếng trong ngành công nghiệp khiêu dâm, anh rơi vào hố sâu của sự hoang mang, cho đến tận cùng sức chịu đựng của mình — và tin rằng anh không có con đường khả thi nào khác để tiếp tục tiến về phía trước.

Đối với Broome, việc nhìn ra ngoài màn sương mù của hiện tại là điều không thể. Sau nhiều năm chôn giấu cảm xúc, cựu ngôi sao phim người lớn không còn nén được cảm giác tội lỗi và sợ hãi.

Cảnh cuối cùng mà tôi quay, tôi đang nằm trên giường,” Broome chia sẻ trong một lần gần đây trên chương trình phát thanh “Let’s Talk Purity”. “Và tôi đang nghĩ, Tôi muốn chết. Tôi không có gan để tự sát, nhưng tôi phải làm cái gì đó… Tôi chỉ đơn giản là không muốn sống nữa. Không có tương lai, sẽ không có ai chịu lấy tôi, sẽ không có người chủ nào chịu thuê tôi… Tôi hoàn toàn vô dụng.

Nhưng thay vì bỏ cuộc, Broome lấy hết can đảm để rời bỏ ngành công nghiệp đồi trụy này để làm lại cuộc đời và hiện tại anh đã là một người chồng, người cha và một mục sư, mạnh dạn thách thức những lời dối trá mà anh đã nói với chính mình giữa lúc tuyệt vọng.

Broome gần đây đã chia sẻ với người dẫn chương trình “Let’s Talk Purity” RichardBrittni De La Mora về hành trình của anh khi vướng vào — và thoát ra khỏi — ngành công nghiệp phim khiêu dâm, giải thích rằng anh đã bước vào ngành như nhiều người khác: qua một cuộc gặp gỡ tình cờ và những bước đi may rủi rồi sau đó thấy mình bị mắc kẹt trong một chu kỳ kỳ quặc.

Broome bắt đầu làm người mẫu khi còn là một thiếu niên và đặt mục tiêu trở thành người mẫu chuyên nghiệp ở một thành phố như Los Angeles hoặc New York. Anh đến California, nhưng đã chuyển hướng sang phim khiêu dâm sau khi gặp gỡ một người đã kết nối anh với ngành công nghiệp này.

Lúc đầu, anh còn nghi ngờ, nhưng vì một số lý do nên đã đồng ý diễn trong bộ phim người lớn đầu tiên của mình.

Chuyện đó thật kỳ lạ. Khi tôi nhìn lại bản thân mình và cách mà mẹ tôi đã nuôi dạy tôi, tôi không biết làm cách nào mà tôi đã có thể nói ‘đồng ý’ với điều đó,” Broome nói. “Mọi người đều yếu đuối trong một khoảnh khắc nào đó. Tôi đang ở đỉnh điểm của sự bất an rồi tôi nhìn thấy một cơ hội và ai đó đã nói trúng điểm yếu của tôi và tôi đã nói: ‘Chắc chắn tôi sẽ nhận công việc này.’

Sau khi làm xong, anh tự nghĩ: “Mình vừa làm gì vậy?” Nhưng vì một số lý do, Broome tiếp tục diễn trong nhiều thể loại phim khiêu dâm vài năm sau đó.

Tôi không biết bốn năm đó đã trôi về đâu,” anh nói.

Có những dấu hiệu trong suốt sự nghiệp của Broome cho thấy cuộc chiến nội tâm của anh về những gì mà anh ấy đang làm, vì anh thường trở về nhà sau khi quay và tắm, mô tả mình cảm thấy “kinh tởm” như thế nào, nhưng anh không thể rửa sạch những cảm xúc đó.

Broome che giấu nỗi đau của mình với những người xung quanh và trốn tránh gia đình cùng bạn bè, anh không còn nghe điện thoại của mẹ nữa.

Broome nói, “Tôi phải đeo một cái mặt nạ bên ngoài vì tôi bị thương tổn quá nặng nề. Tôi thực sự muốn chết. … Tôi làm tất cả những gì có thể để che giấu việc tôi bị tổn thương.

Khi cơn đau của anh tiến triển, sự nghiệp của anh cũng đi lên. Broome cho biết cuối cùng anh đã làm việc từ 20-25 lần mỗi tháng.

Đó là 20, 25 lần tôi trở về nhà, ngồi dưới vòi sen và chỉ cầu nguyện với Chúa [Đấng] mà tôi không biết rằng tôi không thở nổi nữa,” anh nói. “Công việc đó chưa bao giờ là một hành động thân mật. Đó là một giao dịch kinh doanh mà tôi cần phải sử dụng ma túy mới có thể thực hiện được.

Broome thấy mình tự hỏi tại sao anh lại trống rỗng như vậy nếu như anh đã có được mọi thứ mà anh nghĩ rằng anh luôn muốn có được. Tuy nhiên, một ngày nọ, một cuộc gặp gỡ tình cờ với một nhân viên giao dịch ngân hàng đã thay đổi mọi thứ.

Tôi vào bên trong [ngân hàng] rồi đưa tấm séc cho một nhân viên và người đó đã thực hiện thủ tục ký gửi,” anh nhớ lại. “Và khi tôi rời đi … người đó nói, ‘Joshua, tôi có thể làm gì cho anh không? … Joshua, tôi có thể giúp gì cho anh?’

Đó là khoảnh khắc khiến Broome choáng váng, vì đã lâu lắm rồi mới có người gọi anh bằng tên thật. Toàn bộ cuộc đời anh đã bị bao phủ bởi sự nghiệp của anh và cái danh tính độc hại về bản chất gắn liền với nghệ danh của anh.

Tôi thấy ớn lạnh, vì tôi đã đi đến mức… không tương tác được với một người đang gọi tôi bằng tên thật,” anh nói. “Tôi đã không nghe ai đó gọi tên mình lâu lắm rồi. Khi nhân viên giao dịch ngân hàng đó gọi tên tôi, điều đó đã phá vỡ tình trạng thực tại của tôi và điều đó khiến tôi hoảng sợ.

Broome băng qua đường để về căn hộ của mình và nhìn thật lâu vào gương.

Tôi đã mất nó rồi… Tôi không còn nhìn thấy nam diễn viên đó nữa,” anh nói. “Tôi thấy Joshua Broome.

Anh đột nhiên bị cảm xúc lấn át, nhận ra mình đã bỏ rơi gia đình và những người thân yêu của mình như thế nào. Và, trong khoảnh khắc đó, anh quyết định bỏ lại tất cả.

Sau khi tôi khóc và khóc và khóc, tôi nhấc điện thoại lên và gọi cho tất cả những người tôi cần gọi và nói: ‘Tôi không làm nữa’, anh nói. ‘Trong vòng vài ngày tới, tôi sẽ đi khỏi đây.’

Trong hai năm tiếp theo, Broome cố gắng làm lại cuộc đời. Anh bắt đầu làm việc tại một phòng tập thể dục và ban đầu nói dối với tất cả những người anh gặp về quá khứ của mình. Cuối cùng, anh gặp một cô gái tại phòng tập, người đã hỏi anh hai câu hỏi, “Anh có biết Chúa không?” Và “Anh có mối quan hệ với Ngài không?

Broome bắt đầu đi nhóm hội thánh với cô ấy, hai người sau đó đã đính hôn rồi kết hôn. Giờ đây, họ đã là những bậc cha mẹ đầy yêu thương và Broome — người từng muốn chết — vẫn đang sống một cách trọn vẹn, đang rao giảng và chia sẻ đức tin đã giúp biến đổi cuộc đời anh.

Chúa Giê-xu đã chết vì tôi,” anh nói. “Ngài đã đến để cho tôi được sống.”

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like