Home Quốc Tế ‘Chúa Đã Dẫn Đường Cho Những Nỗ Lực Của Các Bạn’: Một Em Bé Sơ Sinh Ở Bang Louisiana Bị Bỏ Ngoài Đồng Được Tìm Thấy An Toàn Sau Một Đêm Mất Tích

‘Chúa Đã Dẫn Đường Cho Những Nỗ Lực Của Các Bạn’: Một Em Bé Sơ Sinh Ở Bang Louisiana Bị Bỏ Ngoài Đồng Được Tìm Thấy An Toàn Sau Một Đêm Mất Tích

by Cbn.com
30 đọc

Một bé trai 8 tháng tuổi được tìm thấy còn sống và không hề hấn gì sau cuộc tìm kiếm kéo dài nhiều giờ của cảnh sát và nhân viên cứu hỏa ở Baton Rouge, LA.

Theo WAFB News, Niguel Jackson mất tích vào sáng ngày 15/3 sau khi ra khỏi nhà cùng mẹ. Người mẹ sau đó đến một trạm cứu hỏa địa phương, nhưng không có đứa bé.

Điều này dẫn đến một cuộc tìm kiếm trên cục bộ có sự tham gia của các sĩ quan cảnh sát và nhân viên cứu hỏa từ khắp nơi trong khu vực.

Người mẹ được cho là đã bị tạm giữ và đưa vào trung tâm sức khỏe tâm thần để đánh giá.

Người ta cuối cùng đã xác định được vị trí của cháu bé vào sáng hôm sau trên cánh đồng cạnh nhà thờ. Mặc dù suốt đêm đó nhiệt độ cơ thể đã giảm xuống đáng kể, nhưng bé Niguel vẫn tỉnh táo và có tinh thần tốt khi các đội cứu hộ kiểm tra sức khỏe cho bé.

Mike Chutz nói với Dịch-vụ Cấp-cứu Y-tế thuộc Quận Đông Baton Rouge, “Các bác sĩ đã lao vào và bắt đầu điều trị cho cháu bé ngay lập tức. Tôi nghĩ cháu sẽ ổn thôi. Bạn biết đấy, cháu bé vẫn đang ở trong một khu vực nguy hiểm nhưng  khi xem xét tình trạng của cháu thì tôi vẫn nghĩ đây là một phép màu. Tôi không nghi ngờ điều đó một chút nào.

Niguel, là con út trong gia đình có 7 người con, đang được các thành viên trong gia đình chăm sóc, WBRZ News đưa tin.

Tôi đang cầu nguyện cho mẹ và các anh chị khác của cháu vì cháu là con út”, Angel Hawkins, mẹ đỡ đầu của em bé, cho biết.

Thị trưởng Quận Đông Baton Rouge Sharon Weston Broome cảm ơn những người thuộc đội phản ứng nhanh trước tiên vì những nỗ lực của họ và nói bà tin rằng Chúa đã dẫn họ đến chỗ của cháu bé. “Xin gửi lời cảm ơn đến những người ứng cứu khẩn cấp của chúng tôi và các thành viên trong cộng đồng, những người có sự phối hợp nhanh chóng góp phần không nhỏ trong sự phục hồi của cháu bé sơ sinh mất tích sáng nay ở Baton Rouge”, bà nói trong một tuyên bố. “Chúa đã dẫn đường cho những nỗ lực của các bạn ngày hôm nay.

Thị trưởng cũng cung cấp các nguồn hỗ trợ sức khỏe tâm thần cho cư dân.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like