Home Quốc Tế Sôi Động Đêm Nhạc Thờ Phượng Cùng Với Hillsong United Tại Los Angeles – USA

Sôi Động Đêm Nhạc Thờ Phượng Cùng Với Hillsong United Tại Los Angeles – USA

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đúng 8 giờ, hội trường chứa khoảng 20.000 người đã đầy nghẹt với không khí nóng hổi, ai cũng nóng lòng muốn được hòa nhịp vào không khí thờ phượng cùng với ban nhạc Hillsong.

Buổi thờ phượng diễn ra đầy sôi động với những bài hit của Hillsong như Aftermath, Go, Take it all,… có lúc lại sâu lắng với Hô-sa-na, From the inside out, Mighty to save, v.v…

Có thể nói đó là những bài ca mới được xức dầu bởi nó đem lại ngọn lửa Thánh Linh cháy hừng hực trong lòng mỗi một người khiến ai nấy đều phải nhảy múa, đưa tay lên ngợi khen Đức Chúa Trời chí cao.

Lời bài hát tưởng chừng như chạm đến tấm lòng của hàng triệu con tim, giải phóng họ khỏi xiềng xích của bóng tối, vô số người tan vỡ lòng mình trước sự hiện diện của Chúa.

Dầu mới của Thánh Linh tuôn đầy trong khán phòng nghẹt kín người khiến cho ai nấy đều phải reo hò, ca ngợi Chúa. Nhiều nhóm bạn Cơ Đốc cùng nhau hô to danh Giê-xu, là danh trên hết mọi danh. Đức Chúa Trời thực sự được tôn cao tại đó.

Cao trào lên đến đỉnh điểm tại bài hát With Everything, cả khán phòng cùng nhau ngân nga không dứt đoạn nhạc không lời du dương theo sự dẫn dắt của Thánh Linh tưởng chừng như không có hồi kết, mà thực sự dường như không ai muốn kết thúc.

Vô số người đưa tay tin nhận Chúa trước sự kêu gọi của người hướng dẫn. Âm nhạc của Đức Chúa Trời đã thực sự đắc thắng thế gian. Âm nhạc của Đức Chúa Trời đã giải phóng hàng nghìn người thoát khỏi nỗi ám ảnh tội lỗi, sự sợ hãi về tương lai, cùng với nỗi đau khổ và tuyệt vọng.

Trước khi kết thúc, Hillsong United không quên kêu gọi dâng hiến quyên góp cho những nạn nhân trong vụ động đất vừa qua tại New Zealand.

Cảm ơn Chúa vì Ngài đã sử dụng hội thánh Hillsong cùng với ban nhạc của họ để làm phấn hưng âm nhạc ngợi khen và thờ phượng trên toàn thế giới, đem lại sự tươi mới cho hội thánh Chúa khắp nơi nơi.

Hillsong thu hút nhiều người đến nỗi có thể liên tưởng đến hình ảnh của các sứ đồ ngày xưa đi rao giảng Tin lành, họ đi đến đâu thì có hàng nghìn người theo sau và tin nhận Chúa đến đó.

Ước ao rằng hội thánh Chúa ở tại Việt Nam cũng sẽ được phấn hưng giống như vậy. Bấy giờ, Chúa sẽ sử dụng những Cơ Đốc Nhân Việt Nam như những thỏi nam châm thu hút nhiều cuộc đời quay trở về với Ngài.

2

1

Khán phòng diễn ra đêm âm nhạc ngợi khen thờ phượng của Hillsong United

Phan Linh

Tin tức bài vở cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like