Home Tin tức Hội Thánh Người Việt Thờ Phượng Chúa Tại Vùng Brisbane, Australia

Hội Thánh Người Việt Thờ Phượng Chúa Tại Vùng Brisbane, Australia

by Ban Biên Tập
30 đọc

1. HTTL Ân Điển Việt Nam

Vào lúc 10 giờ Chúa nhật 20/02/2011 tại Hội Thánh Tin Lành Ân Điển Việt Nam Brisbane 12 Rudd St, Oxley. Brisbane. Trên 100 tôi con Chúa cùng chung dự buổi nhóm thờ phượng Chúa qua chủ đề: Hội Thánh Có Tâm Tình Của Chúa Giê Xu .
MSNC Viên Thế Trung chia sẻ lời Chúa cho Hội Thánh dựa trên nền tảng trong kinh thánh Phi-líp 2 : 5 – 11. Qua đây diễn giả lưu ý Hội thánh 4 tâm tình cần thực hiện là quên mình, tự bỏ mình, hòa mình và hạ mình.

Hội thánh sẽ phát triển khi mọi người đồng có tâm tình như đấng Christ đã có. Biết nhờ vào sức toàn năng của Chúa vùa giúp và phải có mục tiêu cam kết thực hiện để nhiều người nhìn thấy sự vinh hiển của Chúa qua chúng ta.

Xin cầu nguyện cho Mục sư Trịnh Mỹ Hoa quản nhiệm HT và đoàn chuyến công tác truyền giáo tại VN 16/2 – 06/03/2011 có nhiều người tin Chúa qua công tác nầy.

2. HTTL Báp Tít Việt-Anh

Cùng ngày lúc 14 giờ tại HTTL Báp Tít Việt Anh 87 Poinciana St. Inala. Brisbane MS Phạm Văn Hiệp quản nhiệm chia sẻ lời Chúa với đề tài : Người được Đức Chúa Trời tôn quí. Nội dung khích lệ HT phải: Dành nhiều thì giờ công sức cho công việc nhà Chúa, Suy gẫm và làm theo lời Chúa, Thường xuyên tương giao vớiChúa.

Xin tôi con Chúa cầu nguyện cho chương trình Lễ cảm tạ Chúa kỷ niệm 9 năm thành lập Hội Thánh vào lúc 14 giờ ngày Chúa nhật 27/02/2011

Được biết sau hơn 1 tháng khắc phục hậu quả  trận lũ lụt và bảo tố trên75% địa phận Queensland Australia như đã đưa tin,  cuộc sống người dân dần dần được ổn định.

Hình ảnh sinh hoạt HTTL Ân Điển Việt Nam Brisbane

1

Nhà thờ Tin lành Ân Điển VN Brisbane

2

Lớp Trường Chúa Nhật Lão Niên

3

Cầu nguyện dâng hiến

4

MSNC Viên Thế Trung Cầu nguyện chia sẻ lời Chúa

Hình ảnh sinh hoạt  tại HTTL Báp Tít Việt – Anh

6

Toàn cảnh phòng nhóm

7

Ban hát dẫn thờ phượng

8

Mục sư Phạm Văn Hiệp giảng luận


CTV Huỳnh Văn Thạch Viết từ Brisbane. Queensland. Australia

Tin tức, bài vở cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like