Home Tin tức Thông Công, Bồi Linh Cho Giới Trẻ Dịp Đầu Xuân

Thông Công, Bồi Linh Cho Giới Trẻ Dịp Đầu Xuân

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Tham dự có các bạn thanh niên thuộc các Hội thánh như: Hội Thánh Tin Lành Trưởng Lão Liên Hiệp Quế Sơn, Quế Lộc, Quế An, Đà Nẵng, HT Lutherand Bình Lãnh, HT Phúc Âm Đấng Christ Bình Lãnh và HT Báp-tít Đức tin Huyện Thăng Bình. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của các tôi tớ Chúa như: ÔB. Mục Sư Võ Trương Gia Linh, Mục Sư Hồ Kim Cảm, Mục Sư Ngô Văn Tiến, Thầy Hứa Văn Tường…

Chương trình nhóm khá hấp dẫn và lôi cuốn dưới sự dẫn chương trình sôi động của bạn Dương Thị Thanh. Các tiết mục Đố Đố Kinh thánh, Đố vui, Quà may mắn, Phỏng vấn, Trò chơi… vui nhộn đã đem các bạn trẻ các Hội thánh (không phân biệt hệ phái khác nhau) gần gũi nhau hơn trong tình yêu của Chúa.

Với chủ đề “Tình Yêu Chúa Xuân”, MSNC Nguyễn Đình Liễu đã chia sẻ Lời Chúa qua sách Nhã ca, chương 8, câu 8 – 14. Lời Chúa nhắc nhở các Cơ Đốc nhân nói chung và các bạn trẻ nói riêng về thái độ đúng đắn trong tình yêu nam nữ theo từng độ tuổi để các con cái Chúa biết yêu và sống trong tình yêu một cách đẹp lòng Chúa.

Khoảng110 bạn trẻ đã tham dự ngày nhóm thông công, bồi linh đầu xuân đầy ý nghĩa nầy. Được biết, Hội thánh Tin Lành Trưởng Lão Liên Hiệp Quế Sơn có truyền thống tổ chức những buổi nhóm thông công, bồi linh cho giới trẻ mỗi khi mùa xuân về. Đây là một nét đẹp tâm linh quý báu cần phát huy để các bạn trẻ Cơ Đốc có nhiều cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu nhau trong tình yêu và xây dựng gia đình trong Chúa với nhau.

IMG_1796

Quang cảnh buổi nhóm thông công

IMG_1809

MSNC Nguyễn Đình Liễu chia sẻ

IMG_1804

MS Hồ Kim Cẩm cầu nguyện

CTV

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like