Home Tin tức Thông Báo Trại Mùa Đông Thanh Niên – HT Lời Sự Sống

Thông Báo Trại Mùa Đông Thanh Niên – HT Lời Sự Sống

by Ban Biên Tập
30 đọc

  1. Thời gian: Hai ngày Chúa nhật và thứ Hai, ngày 6-7 tháng 2 năm 2011 (mồng 4 và mồng 5 Tết).
  2. Địa điểm: Xin liên hệ với anh Fap (09-7874-3930) để biết chi tiết.
  3. Trại phí: 150.000 / 1 trại sinh (bao gồm chi phí đi lại, ăn ở, đồ thủ công, bảng tên, dây đeo, và các chi phí khác tại trại).
    1. Mọi trại sinh tham gia xin đăng kí và đóng trại phí với chị Thái Hà (số điện thoại: 09-0215-2987) để tiện sắp xếp đi lại và tổ chức. Có thể đặt chỗ trước qua điện thoại hoặc nhắn tin. Xin trưởng ban (hoặc phụ trách) thanh niên các khu vực chủ động lên danh sách cho khu vực mình.
    2. Hạn đăng kí thứ 5 tuần sau ngày 3/2/2011 (mồng 1 Tết).
  4. Đi lại và đưa đón: Tại Hà Nội, xe ô tô xuất phát 6h30 sáng ngày 6/2/2011 tại Nguyễn Trãi, và qua Thạch Bàn đón lần hai lúc 7h00. Các trại sinh từ các tỉnh thành khác tự túc di chuyển đến địa điểm trại.
  5. Lưu ý: Ban tổ chức và trại sinh khi đi nhớ mang theo giấy tờ tùy thân để đăng ký tạm trú. Các giấy tờ có thể là: Chứng minh nhân dân, Giấy phép lái xe mô-tô, ô-tô, thẻ học sinh, sinh viên…

Trại Mùa Đông năm nay với chủ đề “Gánh Vác Sứ Mạng” mong muốn đem lại cho các trại sinh sự tươi mới trong tâm linh, được đốt nóng tấm lòng yêu mến Cứu Chúa và nhiệt huyết cùng công tác rao truyền chân lý Cứu Rỗi của Phúc Âm tới thế hệ trẻ của chúng ta. Bên cạnh phần thuộc linh, Trại cũng hứa hẹn nhiều tiết mục đặc sắc, sáng tạo, hài hước và thú vị của chính các trại sinh. Chắc chắn Trại Mùa Đông đối với những ai từng tham gia là điều không thể bỏ qua. Nguyện xin Chúa bởi ân điển và ơn phước của Ngài sẽ dẫn dắt để Trại Mùa Đông thành công tốt đẹp trong ý Ngài. Amen!

Mời anh chị em xem một số hình ảnh về trại mùa đông 2010 trong bài viết về phong trào giới trẻ:

http://loisusong.net/muc-vu/thanh-nien/330-the-he-cua-toi

Xin các Mục sư, các trưởng nhóm ở các tỉnh thành lân cận như: Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Bình, Nam Định, Tuyên Quang… gửi thông báo này tới các thành viên, đặc biệt là Ban thanh thiếu niên khu vực.

 

HT Lời Sự Sống
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like