Home Tin tức Gospel Song – Cùng Các Em Vui Giáng Sinh

Gospel Song – Cùng Các Em Vui Giáng Sinh

by Ban Biên Tập
30 đọc


Rất đông các ca sĩ cơ đốc như Ánh Dương, Thúy Luận, Ngân Hà, Trương Hạnh, Thu Hằng và các ca sĩ  thường biểu diễn tại Cà phê  Đỏ đã tham gia biểu diễn tình nguyện trong chương trình. Tất cả các ca sĩ và khách tham dự được miễn phí nước  uống theo yêu cầu và hầu hết mọi người đều mặc trang phục màu Đỏ, hòa cùng sắc  Đỏ của quán cà phê mang tên Đỏ đã tạo nên một đêm nhạc Giáng Sinh thật rộn ràng, ấn tượng. Có nhiều khách đã đặt chỗ tại quán rất sớm và cũng có nhiều khách đành phải ra về vì không còn chỗ ngồi.

Trong không gian ấm áp, nhiều bản thánh ca bất hữu như Phước cho nhân loại, Đêm thánh, Đêm huyền diệu, Chúa Giê-xu lâm phàm,Thiên Chúa Giáng Trần, Hòa khúc Giáng Sinh… và các bài hát Giáng Sinh khác đã rộn rã vang lên, hòa trong không khí Giáng Sinh đang về.
Đây là chương  trình đặc biệt của cà phê  Đỏ để mừng Chúa Giáng Sinh và quyên góp, ủng hộ để tặng quà cho các em nhỏ vui  Giáng Sinh. Chương trình đã nhận được hơn 6,700,000 đồng.  Số  tiền này đã được ban tổ chức mua 500 phần quà. Các ngày sau đó, đại diện ban tổ chức đã trao tặng những món quà này cho các em thiếu nhi của nhiều mái ấm tình thương tại quận 7 và quận 8 –  TP.HCM,  Vũng Tàu, Chợ Gạo – Tiền Giang.
Được biết chương trình trao quà này sẽ kéo dài đến Tết Nguyên đán.
Rất đông các ca sĩ cơ đốc như Ánh Dương, Thúy Luận, Ngân Hà, Trương Hạnh, Thu Hằng và các ca sĩ  thường biểu diễn tại Cà phê Đỏ đã tham gia biểu diễn tình nguyện trong chương trình. Tất cả các ca sĩ và khách tham dự được miễn phí nước  uống theo yêu cầu và hầu hết mọi người đều mặc trang phục màu Đỏ, hòa cùng sắc  Đỏ của quán cà phê mang tên Đỏ đã tạo nên một đêm nhạc Giáng Sinh thật rộn ràng, ấn tượng. Có nhiều khách đã đặt chỗ tại quán rất sớm và cũng có nhiều khách đành phải ra về vì không còn chỗ ngồi.
Trong không gian ấm áp, nhiều bản thánh ca bất hữu như Phước cho nhân loại, Đêm thánh, Đêm huyền diệu, Chúa Giê-xu lâm phàm,Thiên Chúa Giáng Trần, Hòa khúc Giáng Sinh… và các bài hát Giáng Sinh khác đã rộn rã vang lên, hòa trong không khí Giáng Sinh đang về.
Đây là chương  trình đặc biệt của cà phê  Đỏ để mừng Chúa Giáng Sinh và quyên góp, ủng hộ để tặng quà cho các em nhỏ vui Giáng Sinh. Chương trình đã nhận được hơn 6.700.000 đồng.  Số  tiền này đã được ban tổ chức mua 500 phần quà. Các ngày sau đó, đại diện ban tổ chức đã trao tặng những món quà này cho các em thiếu nhi của nhiều mái ấm tình thương tại quận 7 và quận 8,  TP.HCM,  Vũng Tàu, Chợ Gạo – Tiền Giang.
Được biết chương trình trao quà này sẽ kéo dài đến Tết Nguyên đán.

CAFEDO_19.12.2010__448x317

Quán Cà phê Đỏ 19/12
Ng_i_ph__trch__a_i_m_Ch__Ga0j_-_ti_n_GIang_nh_n_qua_2_448x299


Ng_i_ph__trch__a_i_m_Ch__Ga0j_-_ti_n_GIang_nh_n_qua_448x299

Người phụ trách địa điểm Chợ Gạo- Tiền Giang nhận quà

Ng_i__i_di_n_mi__m_ni_l_i_c_m_n_448x299
Người đại diện mái ấm nói lời cảm ơn
ni_m_vui_c_a_cc_em_448x299


niem_vui_cac_em_448x299


niem_vui_cac_em__2_448x299
Niềm vui của các em

Sinh_ho_t__u_gi__448x299

Sinh hoạt đầu giờ

trao_qua_cho_ng_i_ph__trch__a_i_m_Ch__G_o_-Ti_n_Giang_448x299

Trao quà cho người phụ trách địa điểm Chợ Gạo -Tiền Giang

T_ng_qua_cho_cc_em___mi__m_qu_n_7_448x299

Tặng quà cho các em ờ mái ấm quận 7

 

Trần Lê Vi

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like