Home Tin tức Ban Nhạc Gia Đình Jackson Và ‘Mùa Gặt’ Bội Thu Tại VN

Ban Nhạc Gia Đình Jackson Và ‘Mùa Gặt’ Bội Thu Tại VN

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

Những ngày đầu tiên sau khi vừa đặt chân xuống sân bay, gia đình Jackson đã đến HTTL Mỹ Tho-Tiền Giang để tham dự chương trình truyền giảng tại đây. 120 người tiếp nhận Chúa qua chương trình và gia đình Jackson cũng đã cầu nguyện chúc phước cho hơn 100 gia đình con cái Chúa tại đây. Ngay sau đó là chương trình Thánh nhạc Giáng Sinh tại HTTL Tân Phú và nhiều chương trình khác.

Ông Gruce Jackson chia sẻ: “Điều đặc biệt nhất trong chuyến đi miền Tây là  tại đây là có nhiều vị lãnh đạo chính quyền đã vượt đường xa hơn 30km để xem chúng tôi hát tại nhà thờ. Họ nói rằng, chúng tôi muốn chăm lo cho đời sống của người dân được tốt hơn, được ấm no, hạnh phúc và không còn những tệ nạn xã hội nhưng không biết làm cách nào. Nhưng khi đến đây xem chúng tôi hát và thể hiện tình yêu thương, hy vọng qua lời ca tiếng hát, họ hiểu rằng chỉ có tình yêu thương mới đem đến hạnh phúc cho những gia đình…”

Đức Chúa Trời đã đặt để trong gia đình chúng tôi  sự cưu mang và cầu thay cho những gia đình tại Việt Nam về sự tan vỡ, bất hòa, xung đột…  Chúa cho gia đình chúng chỉ có giọng hát nên chúng tôi đã dùng lời ca tiếng hát của chúng tôi để phục vụ Chúa. Chúng tôi muốn gửi những  thông điệp về tình yêu hương, hy vọng trong Chúa qua những bài hát để đem đến sự gây dựng,  khích lệ cho những gia đình.

Trong chuyến lưu diễn năm nay, gia đình Jack son còn phát hành đĩa đơn với bài hát “Tôi làm được mọi sự” để  làm quà Giáng Sinh tặng cho  nhiều người Việt Nam. Đây là bài hát được viết lời tiếng Việt để dành tặng cho Việt Nam.

Đêm 24/12, trước nhà hát Thành phố HCM, Gia đình Jackson đã tặng 2.000 CD này cho các bạn trẻ đi chơi giáng sinh. Bà Grenda (vợ ông Bruce) cũng chia sẻ: “ Chúng tôi rất vui vì được gửi tặng những món quà là lời của Đức Chúa trời….”

Một số hình ảnh liên quan:


 

5

7

8

Gia đình Jackson trong chương trình truyền giảng Giáng Sinh tại Tiền Giang
4

6
Chương trình truyền giảng Giáng Sinh tại HT Tân Phú
1

2

3
Ca chúc Giáng Sinh và trao tặng đĩa “Tôi làm được mọi sự” trước nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh

 

 

Trần Quỳnh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like