Home Tin tức Truyền Giảng Giáng Sinh Đầy Ơn Phước Trong Bão Tuyết

Truyền Giảng Giáng Sinh Đầy Ơn Phước Trong Bão Tuyết

by Ban Biên Tập
30 đọc

 


Các chuyên viên khí tượng thủy văn đã dự báo là đường xá khắp các tiểu bang miền Đông Hoa kỳ sẽ đầy tuyết và trơn trợt, khiến việc đi lại bằng mọi phương tiện đều khó khăn rất nguy hiểm.

Cơn bão lớn đã tấn công các tiểu bang miền đông trong đó có tiểu bang North Carolina riêng thành phố Greensboro, tuyết phủ trắng vào lúc 6:00 giờ chiều thứ bảy  ngày 25, đây là chuyện ít có xảy ra, tuyết mức thấp nhất 4-8 inches đêm 25-12-2010.

Tạ Ơn Chúa, ngoài trời tuyết rơi vẫn rơi, Chương Trình Truyền Giảng, của Hội-thánh Báp-tít Việt nam Greensboro, North Carolina và thông công hợp tác với Hội-Thánh Tin Lành Việt Nam tại Raleigh, do Mục sư Trần Thái Nhiệm Quản nhiệm vẫn cử hành đúng ngày giờ mà Hội-thánh chúng tôi kêu gọi vào ngày 12-12-2010. Vì công việc Chúa chung cho nên chúng tôi kêu gọi quý đầy tớ cũng như con dân Chúa sinh sống trong nước và hải ngoại cầu thay cho chương trình.

Tạ ơn Chúa ngòai trời tuyết tiếp tục rơi, con dân Chúa cùng thân hửu tiếp tục đến Thánh Đường Báp-tít Việt nam tham dự đêm Thánh Nhạc Giáng Sinh. Đúng 6 giờ chiều, số người đến tham dự 249 người, không kể người đi trễ.

Tạ Ơn Chúa qua sứ điệp của Mục sư Trần Thái Nhiệm đầy ơn, nhất là tiếng kêu gọi của Mục sư diễn giả êm diêu nhẹ nhàng,  nhưng lời Chúa đi vào lòng của thân hữu. Dứt lời kêu gọi của Mục sư diễn giả, thân hữu lần lượt tiến về bục giảng, quì xuống ăn năn tội tiếp nhận Chúa Jêsus làm cứu Chúa của mình, để tội đựợc tha và linh hồn được cứu. Số người tiếp nhận Chúa là 3 người VN và 1 người Mỷ, Ha-lê-lu-gia,  Ha-lê-lu-gia .. Cảm ơn tất cả Quý tôi tớ  và con dân Chúa xa gần hợp tác trong sự cầu thay.

Cầu nguyện cho CT Lễ Cảm Tạ Tin Lành đến với người Việt-Nam vào năm 2011, 100 năm

Vì công việc Chúa chung, tôi kêu gọi toàn thể con dân Chúa và tất cả các Hội Thánh Tin Lành Việt Nam…( Tin Lành trong sách Lu-ca 2:10)…sinh sống tại Hoa Kỳ ước ao sẽ hiệp tác tổ chức chương trình  Kỷ Niệm 100 năm Tin Lành được rao giảng cho người Việt Nam vào năm 2011 để cảm ơn các bậc tiền nhân đã chịu khổ vì Tin Lành mà rao giảng Lời Chúa từ thế hệ này qua thế hệ khác trong suốt 100 năm.

Nhân dịp nầy, tôi kêu gọi toàn thể con dân Chúa khắp nơi và Hội Thánh cầu thay cho chương trình tạ ơn, dâng lời ngợi khen Chúa và kêu gọi thế hệ trẻ nối tiếp Cha, Ông của chúng ta thi hành sứ mạng mà Chúa Jêsus  phán với Phi-e-rơ trong (Giăng 21: 15-17).

Vậy, xin mỗi tôi tớ và con dân Chúa đã quan tâm đến cơ hội 100 năm nầy mà cùng nhau cầu nguyện cho chương trình Lễ Tạ Ơn Chúa  cũng như xin Chúa xức dầu một cách đặc biệt cho thế hệ trẻ dùng Lời của Đức Chúa Trời một cách quyền năng mà tiếp tục làm chứng,  rao giảng, Tin Mừng của Chúa Jêsus cho đến lúc Ngài đến.

P1040382_448x336

P1040397_448x336

P1040399_448x336
P1040341_448x336

Mục Sư Võ Đức Hòa
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like