Home Tin tức 80 Người Tin Chúa Tại TX Lagi – Bình Thuận

80 Người Tin Chúa Tại TX Lagi – Bình Thuận

by Ban Biên Tập
30 đọc


Vùng đất biển Lagi chẳng những nổi tiếng về du lịch mà còn là nơi tấm lòng người dân khá cứng cõi với Tin Lành đã chuyển mình trong buổi tối Truyền Giảng vừa qua. Chương trình dự kiến bắt đầu lúc 19h30 nhưng mãi đến 19h15 số lượng người đến dự vẫn còn rất ít. Số ghế trống còn rất nhiều không khỏi làm cho các tín hữu lo lắng. Nhưng tạ ơn Chúa, khi chương trình bắt đầu cũng là lúc dòng người từ khắp nơi đổ về, chật kín cả khuôn viên nhà thờ.

lagithden

Chiếc xe buýt chở đầy thân hữu vừa đến

lagittan

Ban tiếp tân làm nhiệm vụ

Các thân hữu đến từ Lagi cùng các huyện lân cận. Dầu xe buýt chở đầy thân hữu từ huyện Tánh Linh không thể đến được vì một số lý do nhưng tạ ơn Chúa vẫn có khoảng 700 người có mặt trong chương trình, trong đó có hơn 400 thân hữu. Chương trình được mở đầu với bài hát sôi động quen thuộc “Ô Noel lại về” làm cho tất cả khán giả lại được hòa lòng mình chìm trong bầu không khí Giáng Sinh vui tươi, rộn ràng tưởng chừng sắp trôi qua. Ms trưởng ban đại diện Lê Khắc Hóa cũng là MSQN HT Lagi đã có lời chào mừng và cầu nguyện khai lễ.

lagibnhaccn

Ban nhạc cầu nguyện trước khi thực hiện chương trình

lagikmac

Chào mừng đầu giờ

lagimshoa

MS Lê Khắc Hóa chào mừng và cầu nguyện

Chủ đề đêm Truyền giảng “Thiên Chúa Giáng Trần” (chủ đề chung trong mùa Giáng Sinh năm nay của HTTLVN) được tiếp nối với những bài hát sôi động và tràn đầy ý nghĩa: Vui mùa Giáng Sinh, Giê-xu Chúa Bình An, Tin vui cho người, Mừng Giáng Sinh về, Nỗi lòng ba vua, Lời nguyện cầu bên máng cỏ, Đêm huyền diệu, Thay đổi, Trở về trong ngày Giáng Sinh.

lagiscld


lagitan

Một số bài hát trong chương trình

MS Phó hội trưởng I Phan Vĩnh Cự trình bày sứ điệp “Thiên Chúa giáng trần” cách đầy ơn. Ông chia sẻ về Thiên Chúa là Đấng Tạo Hóa đã giáng sinh để cứu vớt nhân loại đang chìm trong tội lỗi, và chỉ có duy nhất tin nhận Ngài thì con người mới được tha tội và được sự sống đời đời.

lagimscu

MS Phan Vĩnh Cự chia sẻ Phúc Âm

lagidoicn

Đội cầu nguyện “chiến đấu” phía bên trong nhà thờ

Theo ghi nhận của PV Hoithanh.com có những gia đình gồm vợ chồng và các con nhỏ cùng tham dự chương trình. Ai nấy đều tỏ ra phấn khởi, đặc biệt là các em thiếu nhi khi lần đầu tiên tham dự chương trình thế này. Có ông cụ tuổi đã ngoài 70 theo dõi chương trình từ đầu đến cuối giờ. Cụ chia sẻ: “Trời tối rồi cũng muốn về nhưng MS giảng hay quá phải ở lại nghe cho hết mới về được”. Có 1 cô độ tuổi trung niên liên tục khen hay mỗi khi có người ra hát. Và cô cũng là một trong những người đầu tiên chạy lên tin Chúa khi nghe MS kêu gọi.

lagiembe2

lagiembe

Niềm vui của những gia đình khi đến và tham dự chương trình

Được biết những người thực hiện chương trình là hầu hết là thanh thiếu niên của các HT trong khu vực. Có một số bạn sinh viên đang ở Sài Gòn nhưng có tấm lòng và cưu mang cho quê hương cũng cố gắng sắp xếp thời gian (dầu đang mùa thi) để về làm chương trình. Tấm lòng của anh em tín hữu tại đây thật nhiệt thành cho công việc Chúa. Nhiều người tuổi trung niên ở các HT lân cận cũng không ngại quảng đường mấy chục cây số đến thật sớm tham dự chương trình và hăng say phụ giúp BTC trong khâu sắp xếp chỗ ngồi. Cuối giờ các cô chú còn nán lại dầu đã rất khuya để cùng tháo dỡ sân khấu. Tuy vất vả nhưng ai nấy đều hòa chung niềm vui khi có nhiều linh hồn được cứu.

Tạ ơn Chúa vì kết quả tuyệt vời Chúa ban cho đêm Truyền Giảng. 80 linh hồn tin nhận Chúa và cần được nuôi dưỡng để lớn lên trong Ngài. Xin cầu nguyện để HT Chúa tại Lagi cũng như các HT lân cận đủ ơn và quyền năng Chúa để làm tốt công việc Ngài. Vinh hiển thuộc về Đức Chúa Trời.

lagitin1

Những bước chân đầu tiên chạy đến với Chúa…

lagitin3

…và cả dòng người theo sau.

lagimsdung

MSNC Nguyễn Văn Dũng hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin Chúa

lagilaytin

Lấy thông tin của tân tín hữu

Bắt đầu từ một nhóm nhỏ những anh em cưu mang cho vấn đề Truyền Giảng bằng âm nhạc ở các HT khu vực huyện Hàm Tân, đến nay Ban nhạc tỉnh Bình Thuận đã có những bước phát triển to lớn và gặt hái thật nhiều kết quả. Trong 3 đêm Truyền Giảng mùa Giáng Sinh vừa qua tại khu vực Tân Đức (Hàm Tân), Suối Kiết (Tánh Linh) và tại TX Lagi, đã có tổng cộng 150 người tin nhận Chúa. Xin Chúa ban phước lại cho các anh em trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là những phương tiện kỹ thuật được đầy đủ hơn để tiếp tục gặt hái thật nhiều linh hồn cho Chúa.

lagitc4

lagitc3

Toàn cảnh đêm Truyền Giảng tại Lagi

Đêm Truyền Giảng tại Suối Kiết – huyện Tánh Linh

Như Hoithanh.com đã đưa tin, ngày 19/12 vừa qua, cũng với chủ đề Thiên Chúa Giáng Trần, chương trình Truyền Giảng do BĐDTL tỉnh tổ chức tại khuôn viên nhà thờ Suối Kiết đã có rất đông thân hữu tham dự (phần lớn là người dân tộc thiểu số) dầu một số xe buýt chở thân hữu đã không đến được. Tạ ơn Chúa trong chương trình đã có 34 linh hồn tiếp nhận Ngài.

Một số hình ảnh tại Suối Kiết đêm 19/12:

suoikiet2

Toàn cảnh đêm Truyền Giảng

suoikiet1

Ca ngợi Chúa hết lòng

suoikiet3

Cầu nguyện tin nhận Chúa

 

Lê Tuấn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like