Home Lời Chứng Gwen Stefani Nói Rằng Cô Ấy Đã Hướng Đến Đức Tin Của Mình ‘Ngay Lập Tức’ Trong Thời Gian Khó Khăn: “Đó Là Một Cuộc Hành Trình”

Gwen Stefani Nói Rằng Cô Ấy Đã Hướng Đến Đức Tin Của Mình ‘Ngay Lập Tức’ Trong Thời Gian Khó Khăn: “Đó Là Một Cuộc Hành Trình”

by Foxnews.com
30 đọc

Gwen Stefani dựa vào đức tin của cô ấy trong những lúc khó khăn.

Nữ ca sĩ 51 tuổi gần đây đã tham gia trương trình “Today” và thảo luận về lòng biết ơn của cô đối với những đặc ân và chiến thắng mà cô có được.

Cô nói, “Đây là điều mà tôi luôn cảm thấy, có vẻ như toàn bộ những gì chúng ta đang làm ở đây, cuộc sống này, là một bài kiểm tra. Và về cơ bản, tất cả những thử thách điên rồ này chỉ để đánh lừa bạn nghĩ rằng có thể đó không phải là một bài kiểm tra và có lẽ sẽ chẳng có gì tốt đẹp sắp xảy ra.”

Tuy nhiên, tất cả những điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi, cô tin như vậy.

Ca sĩ “Don’t Speak” giải thích, “Tôi cảm thấy đó là cách mà bạn thường xử lý mọi việc, bạn không bao giờ biết trước được điều gì sẻ xảy ra. Bạn sẽ được ban phước. Bạn phải cầu xin những phước lành. Bạn phải tiếp tục gắn bó với đức tin của minh. Đó là cách mà tôi tin tưởng. Đó là cách mà tôi sống cuộc sống của mình. Tôi đang trở nên tốt hơn. Đó là điều mà bạn phải cố gắng. Điều này giống như một bài tập tinh thần mỗi ngày. “

Stefani đã phải đối mặt với những khó khăn mất mát như bao người khác, bao gồm cả việc chia tay với nhạc sĩ Gavin Rossdale, nhưng cô đã không để những chuyện này khiến mình gục ngã quá lâu.

Cùng một lúc mà tôi phải trải qua quá nhiều chuyện. Tôi biết rằng mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của tôi không diễn ra như những gì mà mọi người nhìn thấy,” ngôi sao này thừa nhận.

Phương pháp của cô để vượt qua những thử thách này là: Hướng về đức tin của mình.

Nữ diễn viên “The Aviator” chia sẻ, “Đối với tôi, tôi đã hướng đến đức tin của mình ngay lập tức. Đó là một hạt giống mà mẹ tôi đã gieo vào tôi khi tôi còn nhỏ … đó là một cuộc hành trình. Nó gần giống như khi bạn bị lạc, giống như bạn bị lạc trong cuộc hành trình của mình. Tất cả chúng ta đều như vậy hay sẽ như vậy và tôi chắc chắn là một lúc nào đó tôi cũng sẽ lại trải qua chuyện này lần nữa. “

Ngoài ra còn có một lời khuyên mà cô ấy nhận được từ người đồng nghiệp của mình, Pharrell Williams, người cũng đã rất gắn bó với cô ấy.

“Anh ấy nói với tôi, ‘Một khi bạn chịu mở mắt và bắt đầu nhìn, bạn sẽ thấy,’” Cô nhớ lại. “Tôi biết điều đó nghe có vẻ mơ hồ nhưng nó rất thực đối với tôi. Tôi chỉ mới bắt đầu tập trung vào ‘điều gì là thật? Lẽ thật là gì? Mục đích của tôi là gì? Tôi đang làm gì ở đây?’”

Cô ấy cũng nói rằng trong thời điểm “tồi tệ nhất”, cô ấy cố gắng nhắc nhở bản thân rằng những gì đang xảy ra điều “có lý do, mục đích của nó.”

Stefani lưu ý rằng suy nghĩ tích cực của cô đã giúp cô có được một số bất ngờ hạnh phúc trong suốt chặng đường của mình như cậu con trai út Apollo mà cô luôn gọi là ‘em bé kỳ diệu’ của mình và vị trí của cô trong trương trình “The Voice” cùng với vị hôn phu Blake Shelton.

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn: foxnews.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi v tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like